Dòng sự kiện:

Quá nóng giận, ông bố đánh liên tiếp vào mông con khiến bé trai tử vong

Theo Sina/Phununews
07:21 28/06/2018
Đánh vào mông con suốt 20 phút vì thành tích học tập kém và không nghe lời, ông bố chết lặng khi phát hiện con tử vong vào sáng hôm sau.

Đánh vào mông gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng của trẻ. Ảnh minh họa

Không ít những hậu quả nghiêm trọng xảy ra với trẻ nhỏ khi bị cha mẹ vô tình đánh vào những vị trí nguy hiểm. Một người đàn ông họ Trương (35 tuổi) sống tại thành phố Dư Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã bị bắt giữ vì tội ngộ sát vào năm 2010.

Thông tin đăng tải trên các phương tiện truyền thông cho biết vì giáo viên phàn nàn cậu con trai bướng bỉnh không nghe lời lại có thành tích học tập kém, ông bố trẻ đã đánh con suốt 20 phút đồng hồ. Mặc dù con đã trốn xuống gầm tivi, ông bố vẫn tiếp tục lôi ra đánh.

Sau đó em bé kêu khát nước, đòi uống sữa, người bố đã lấy sữa cho bé uống và đưa đi ngủ. Tới sáng hôm sau khi vào phòng gọi bé dậy ăn sáng mới tá hỏa bé đã chết.

Theo báo cáo kết quả khám nghiệm tử thi, hai bên mông bị đánh có vết máu, ngoài ra nội tạng vào mao mạch bên trong bị mất máu. Nguyên nhân chính được xác nhận là do bị tác động mạnh nhiều lần vào mông gây chấn thương, dẫn tới tim ngừng đập.

Mối nguy hại khi đánh vào mông trẻ

Ảnh hưởng IQ

Việc bị đánh quá nặng, quá nhanh, mông của trẻ bị tác động đột ngột có thể gây ra các biến dạng tổng thể của hộp sọ, gây thiệt hại cho thân não.

Có thể gây vô sinh

Đánh quá mạnh vào mông sẽ dẫn đến tụ máu ở khu vực hông, làm giảm lưu thông máu. Gây viêm da, thậm chí làm hoại tử vùng mông của bé. Nguy hiểm hơn, việc đánh vào mông bé có thể gây ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục và khả năng sinh sản sau này của những bé trai.

Gây tổn hại tâm thần

Tâm lý của trẻ cũng bị ảnh hưởng như: Trầm cảm kéo dài, rối loạn cảm xúc, tâm thần bất ổn...Trẻ bị đánh cũng thường xuyên lo sợ, căng thẳng

Nguồn: Gia đình Việt Nam