Dòng sự kiện:

Quyền Linh: 'Tôi có lỗi vì từng để vợ nuôi con một mình'

Theo Vnexpress
07:40 06/07/2017
Tài tử tiếc khoảng thời gian khi vợ sinh con, dạy con lúc bé anh đều tất bật đóng phim, tham gia game show mà ít ở nhà.

Tập 8 Là vợ phải thế phát sóng tối 4/7. Diễn viên Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo là khách mời, chia sẻ về những góc khuất trong hôn nhân. Khi MC Đại Nghĩa hỏi liệu từng có lỗi với vợ, tài tử Đồng tiền xương máu trầm ngâm nói: "Có chứ, lỗi nhiều lắm".

Quyền Linh nhớ thời gian để vợ nuôi con một mình

Quyền Linh kể những ngày bà xã sinh con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ, anh hầu như không ở nhà vì phải đi tỉnh tham gia các game show thiện nguyện, công tác xã hội, khoảng vài tháng mới về. Những lúc ấy, việc nhà, nuôi dạy con cái anh đều giao cho vợ. Khi con ốm đau, mọc răng, vào lớp mầm, anh tiếp tục tất bật đóng phim, kịch, đi sự kiện... "Tôi từng hỏi vợ có khi nào khóc một mình. Vợ lắc đầu nhưng nhìn vào mắt bà xã, tôi biết cô ấy buồn", anh tâm sự.

Dạ Thảo cũng nhớ lại thời điểm chị chuyển dạ, chuẩn bị sinh bé đầu tiên là lúc Quyền Linh phải quay hình Vượt lên chính mình. Anh vội vàng chở vợ đến bệnh viện rồi nhanh chóng đến phim trường. Bà xã diễn viên khóc hồi tưởng cảnh chị lang thang giữa bệnh viện, làm các thủ tục, kiểm tra sức khỏe và sinh con một mình. "Mang thai nhi bốn kg, tôi vẫn cố gắng hết sức để sinh thường dù đau vô cùng", chị kể.

Để bù đắp cho vợ con, sau những chuyến ghi hình dài ngày, Quyền Linh luôn xắn tay vào phụ vợ việc nhà như giặt giũ, rửa chén, dọn dẹp nhà cửa. Trước khi lặp gia đình, diễn viên thường thích những nơi ồn ào. Giờ, mỗi khi xong việc, anh trở về nhà để tận hưởng không khí nhẹ nhàng, ấm cúng trong gia đình.

Dạ Thảo kể chị và ông xã gặp nhau lần đầu tại một tiệm chụp ảnh vào năm 2001. Khi ấy, Quyền Linh đã là một diễn viên được biết đến qua các phim Người Hà Nội, Đồng tiền xương máu... Khi mới tiếp xúc, chị e dè vì anh là người nổi tiếng.

Tính cách bình dân và chân thành của Quyền Linh làm Dạ Thảo xúc động, chấp nhận đến với anh. Quen nhau 4 năm, cả hai bán căn nhà riêng của mỗi người để cùng xây tư gia chung, sau đó mới cưới nhau.

Nguồn: Gia đình Việt Nam