Dòng sự kiện:

Rao bán chồng trên Facebook, vợ bất ngờ khi nhiều cô vào hỏi 'mua'

Theo VnExpress
15:30 13/08/2017
Bực mình vì ông chồng phiền phức, người vợ đăng bán với giá không đồng thì nhận được "đặt hàng" của hàng loạt quý cô độc thân.

Chị Teresa Turner, 34 tuổi ở Norfolk, Anh, viết: "Tôi có một ông chồng 33 tuổi không cần dùng nữa vì khiến tôi quá bực bội. Tôi không cần tiền nên sẽ cho không. Chàng này đã được huấn luyện biết tự đi vệ sinh và dùng toilet. Ai đến trước sẽ được nhận".

Chị Teresa Turner và chồng đều là những người rất hài hước. Ảnh: Facebook.

Theo Honey Nine, trong vòng vài giờ, hơn 300 phụ nữ đã comment muốn được nhận "món hàng" đặc biệt này trong niềm vui sướng của anh chồng. Anh Rod còn bình luận ai nhận "hàng" nhớ mời anh một ly trà.

Chị Teresa, kể, chị nảy ra ý định đăng bài viết hài hước trên sau khi bực chồng vì tội liên tục trêu chị bằng cách bật đi bật lại một video quay cảnh người đàn ông nhồm nhoàm nhai gì đó tạo âm thanh rất to.

Rất nhiều phụ nữ đã bình luận, một số đề nghị chị "thả" chồng ở một quán rượu nào đó thay vì để họ tới tận nơi nhận. Một số khác chia sẻ tâm trạng bực bội với chị và thừa nhận họ nhiều lần cũng muốn bán anh xã mình đi. Một số người hài hước khác còn đề nghị chị áp dụng chính sách "hoàn lại sau 30 ngày dùng không hợp ý".

"Chồng tôi nghĩ chuyện này thật buồn cười. Thật may anh ấy là người cực kỳ hài hước, không thì cũng rắc rối to. Tôi chỉ muốn đem đến cho mọi người tiếng cười để khiến một ngày của họ tươi sáng hơn", chị Teresa chia sẻ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam