Dòng sự kiện:

Rò rỉ thông tin danh tính vị hôn phu giàu có của Hoa hậu Phạm Hương

Theo Phunutoday
09:06 17/02/2019
Khi Phạm Hương xác nhận đính hôn, nhiều người tò mò muốn biết hôn phu của nàng Hoa hậu là ai. Lúc này, đại gia Bobby Phước Trần đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người.

Mới đây, trên Instagram Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tấm hình khoe nhẫn kim cương đắt đỏ. Trong ảnh, người đẹp họ Phạm khéo léo khoe nhẫn kim cương ngón áp út - ngón tay dùng để đeo nhẫn đính hôn.

Đính kèm đó là lời chia sẻ: "We accept the love we think we deserve... Happy Valentine's Day. (Tạm dịch: Chúng tôi chấp nhận tình yêu mà chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng... Chúc mừng ngày lễ tình nhân!)".

Phạm Hương khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Phạm Hương khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Không những thế, trên Story chân dài Hải Phòng cũng khoe chiếc nhẫn ngón áp út cùng dòng thông báo đã thoát kiếp FA. "Thông báo hết ế", Phạm Hương viết.

Là một trong những nàng hậu kín tiếng về đời tư, việc Phạm Hương công khai chuyện tình cảm khiến dân tình không khỏi vui mừng. Đây cũng là lần đầu tiên hoa hậu thừa nhận là "hoa đã có chủ".

Trước tin vui của Phạm Hương, ở bên dưới bình luận người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc hạnh phúc: "Chúc mừng chị yêu nhé"; "Valentine này đón nhận nhiều tin vui quá, hết Bình An - Phương Nga rồi bây giờ tới luôn Phạm tổng"; "Mãi hạnh phúc nhé chị"...

Đặc biệt, trong bài viết của mình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lần đầu tiên xác nhận đã đính hôn. Theo đó, khi một tài khoản đặt câu hỏi: "Are you engaged? (Tạm dịch: Bạn đã đính hôn"), đáp lại, Phạm Hương thẳng thắn: "Yes, my dear".

Từ những lời chia sẻ của chân dài họ Phạm, một số dân mạng nhận định chiếc nhẫn kim cương giá trị kia chính là món quà ngày Valentine Phạm Hương được ông xã tương lai tặng.

Không giấu giếm, đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng vừa xác nhận trên mạng xã hội: “Chúc mừng Phạm Hương đã được cầu hôn trong ngày 14/2. Đeo nhẫn cưới vậy là đính hôn rồi nhỉ? Tin chính xác vừa được cô ấy xác nhận từ nửa vòng trái đất. Còn ai là người cầu hôn thì mình không biết”.

Phạm Hương đã chấp nhận lời cầu hôn tại trời Tây song giấu kín danh tính hôn phu.

Phạm Hương đã chấp nhận lời cầu hôn tại trời Tây song giấu kín danh tính hôn phu.

Ngay sau khi thông tin Phạm Hương chấp nhận lời cầu hôn làm bùng nổ mạng xã hội, dân mạng vô cùng tò mò về danh tính hôn phu của mỹ nhân. Lật lại tình trường của chân dài Hải Phòng, có thể thấy cô là một người vô cùng kín tiếng.

4 năm kể từ khi đăng quang hoa hậu, Phạm Hương chỉ vướng tin đồn yêu đương với một người đàn ông duy nhất. Theo một số thông tin đăng tải trên báo chí từ giữa năm 2018, bạn trai tin đồn của Phạm Hương là đại gia Bobby Phước Trần – một doanh nhân có tiếng.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng tiết lộ chuyện từng có dịp chứng kiến Phạm Hương tay trong tay tình cảm với Bobby Phước Trần tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) – cũng chính là quê hương của người đẹp.

Doanh nhân Bobby Phước Trần được cho là người tình của Phạm Hương.

Theo một số nguồn tin, vị doanh nhân này đã trải qua một đời vợ và có hai cậu con trai. Về kinh tế, Bobby Phước Trần được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất – nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Nguồn tin tiết lộ thêm, công ty của bạn trai tin đồn Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam.

Chân dung doanh nhân Bobby Phước Trần.

Chân dung doanh nhân Bobby Phước Trần.

Nguồn: Gia đình Việt Nam