Dòng sự kiện:

“Rụng tim" với MV “ngọt” hơn ngôn tình của Đông Nhi – Ông Cao Thắng

18:13 09/12/2015
Cặp đôi “vàng” Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến fan “tan chảy” với những cảnh quay ngọt ngào trong MV “Ta là của nhau”.
 [mecloud]dtmw95EouU[/mecloud]

Ra mắt chưa đầy 4 tiếng, “Ta là của nhau” đã hút gần 100.000 lượt xem trên Youtube.  Sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu lấy chất liệu từ chính tình yêu đẹp như mơ của cặp đôi mãi chưa chịu cưới: Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Với giai điệu nhẹ nhàng và ca từ “mật ngọt”, cộng thêm màn song ca quá ăn ý giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng,  ngay khi ra mắt tại “Gala nhạc Việt”, “Ta là của nhau” đã khiến fan “bấn loạn”.

Có lẽ để đáp lại tình cảm của người hâm mộ nên Đông Nhi và Ông Cao Thắng quyết định thực hiện MV “Ta là của nhau” ngay trong thời gian làm “hậu kỳ” của “Boom”, MV đang rất được cộng đồng yêu nhạc ngóng đợi.  

Cặp đôi đã có những cảnh quay vô cùng tình tứ trong “Ta là của nhau” như cùng nhau ngắm hoàng hôn, cùng nhau ngao du chân trời góc biển… Dĩ nhiên, hai diễn viên chính chỉ việc tái hiện tình yêu của chính mình trong đời thực.

Là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã trải qua hơn 6 năm gắn bó. Để hỗ trợ cho người yêu, Ông Cao Thắng chấp nhận hi sinh sự nghiệp, lui về hậu trường, gần như trở thành quản lý cho Đông Nhi. Nam ca sĩ giữ vai trò quan trọng trong thành công gần đây của bạn gái, đặc biệt là hiện  tượng  “Bad Boy”  gây náo loạn khắp các bảng xếp hạng trong và ngoài nước.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]uW7TURM2T7[/mecloud]