Dòng sự kiện:

Sau nhiều năm ly hôn, vợ cũ đột nhiên quay về với lời đề nghị gây choáng váng

Theo eva
08:15 10/04/2019
Hoá ra chị ta bị người đàn ông kia ruồng rẫy sau khi tìm được "mối" khác ngon lành hơn. Không biết bám vào đâu, chị ta liền bỏ xứ về đây với những mong nối lại tình xưa, tìm chỗ để bám.

Tâm sự bạn đọc: 

Tôi và vợ cũ của anh xảy ra tranh chấp. Xin được nói rõ rằng tôi và anh yêu nhau khi anh đã ly hôn chị ta được 2 năm rồi. Chị ta theo người đàn ông khác nên bỏ anh, thậm chí bỏ lại cả đứa con cho chồng nuôi không một chút nuối tiếc.

Tôi đã gặp anh và rồi tình cảm nảy nở. Tôi muốn được chăm sóc cho người đàn ông này và cả bé con của anh nữa. Tôi thương con bé khi thiếu đi bàn tay chăm sóc của mẹ từ khi còn quá nhỏ. 

dot nhien xuat hien sau nhieu nam ly hon, hanh dong cua vo cu khien tat ca choang vang - 1

Ảnh minh hoạ. 

Con bé cũng rất quý tôi. Nhờ bé mà mối quan hệ của hai chúng tôi trở nên khăng khít hơn. Chúng tôi về chung một nhà đã hơn 1 năm nay, mọi chuyện đều tốt đẹp cho đến khi chị ta xuất hiện. 

Hoá ra chị ta bị người đàn ông kia ruồng rẫy sau khi tìm được "mối" khác ngon lành hơn. Không biết bám vào đâu, chị ta liền bỏ xứ về đây với những mong nối lại tình xưa, tìm chỗ để bám. 

Cả mấy năm bỏ đi con chị còn chẳng ngó ngàng thì nói gì đến chồng cũ. Chị ta không biết rằng anh đã tái hôn nên rất bực dọc khi kế hoạch nối lại tình xưa không thực hiện được. Thế nhưng đâu dừng ở đó, tôi không ngờ chị ta bất chấp mọi thủ đoạn để có thể đạt được mục đích của mình. 

Chị ta bắt đầu phá đám, bắt đầu bằng việc liên lạc hết với bạn cũ của anh, rồi bêu riếu anh và tôi. Chị đặt điều rằng tôi là nguyên nhân khiến năm xưa vợ chồng chị tan vỡ rồi còn nói những điều xấu với con gái. Tôi không trách con bé vì nó còn quá nhỏ để biết đâu là sự thật, chỉ trách chị sao nỡ làm thế với trẻ con. 

Chị ta thậm chí còn đến công ty tôi đặt điều lung tung. Hôm ấy tôi điên quá nên cãi nhau với chị ta ở sảnh công ty,. Mọi người bàn ra tán vào, tôi còn bị trừ lương nữa.

Tôi đến điên mất thôi. Cứu tôi với!

Chuyên gia tư vấn: 

Là người trưởng thành và thân thiết với gia đình bạn thì chắc chắn hiểu rõ câu chuyện, tuy nhiên bạn và chồng cần bàn bạc để đưa ra hướng giải quyết với chị vợ cũ.

Đồng thời, bạn cũng nên bình tĩnh khi ở nơi công cộng để giữ hình ảnh cho mình.

Nguồn: Gia đình Việt Nam