Dòng sự kiện:

Siêu mẫu Miranda Kerr tiết lộ bí quyết luôn trẻ đẹp cho các bà bầu

17:05 06/11/2019
Phụ nữ hiện đại không ngại làm đẹp. Siêu mẫu Miranda Kerr bật mí bí quyết giúp chị em luôn xinh xăn, rạng ngời ngay cả khi đang mang bầu.

Vì sao từ thiên thần Victoria’s Secret đến nữ doanh nhân thành đạt và mẹ của hai con, sắc đẹp của siêu mẫu không thay đổi nhiều, chỉ thêm mặn mà hơn trước. Miranda Kerr tiết lộ bí quyết làm đẹp riêng của cô cho chị em cùng tham khảo.

Quy trình dưỡng da hàng ngày

bi quyet luon xinh dep cua Miranda Kerr (9)
 
Là một người bận rộn, siêu mẫu Miranda Kerr luôn cố gắng làm mọi thứ đơn giản. Trước khi tắm, cô dùng bông tắm khô chà nhẹ lên cơ thể để tẩy tế bào chết, đồng thời giúp máu lưu thông tốt hơn. Sau khi dùng sữa rửa mặt, siêu mẫu xoa nhẹ da mặt theo chuyển động tròn trong vài phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Và cuối cùng, cô để da mặt khô tự nhiên rồi thoa kem dưỡng ẩm cùng kem chống nắng.

Cô chia sẻ thêm bước đầu tiên người đẹp áp dụng là bôi tinh chất vitamin C lên khuôn mặt, đặc biệt là phần quanh mắt và cổ. Sau đó, cô bắt đầu thoa kem dưỡng ẩm, massage vùng mặt mỗi tối trước khi đi ngủ.

Trang điểm nhẹ nhàng

bi quyet luon xinh dep cua Miranda Kerr (10)
 Vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp vậy nên Miranda Kerr không cần trang điểm quá cầu kỳ, cô nàng chỉ dùng một lượng nhỏ kem che khuyết điểm và kem nền để đánh vào những chỗ cần thiết. Cô cũng bật mí một bí quyết để mặt trông mịn màng hơn là dùng phấn phủ kiềm dầu. Cô thường tô điểm một lớp son phấn rất nhẹ thiên về những tông màu nude, một chút phấn má hồng để gương mặt rạng rỡ và tươi tắn hơn. Phần mắt hay lông mày cũng hạn chế tô điểm tối đa.
bi quyet luon xinh dep cua Miranda Kerr (6)

Ngoài ra cô còn nhấn nhá với một vài món phụ kiện như khuyên tai hay vòng cổ nhỏ nhắn vậy là đã đủ "hút hồn" bao người.

bi quyet luon xinh dep cua Miranda Kerr (13)

Trong suốt giai đoạn bầu bí, Miranda Kerr khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn xinh đẹp rạng ngời, diện quần áo sành điệu và đi giày cao gót. Cô cho rằng phụ nữ có quyền được đẹp và cô luôn tự tin với cơ thể của chính mình.

Nguồn: Gia đình Việt Nam