Dòng sự kiện:

Sinh con 3 tháng Âm lịch này sẽ có được tài lộc, con cái có số Rồng Phượng mang lại tài lộc

Theo Khoe & đẹp
07:04 02/03/2019
Trong 12 tháng Âm lịch sẽ có những tháng mà có điều kiện tốt nhất để sinh con cái có được tài vận tốt. Hãy cùng xem đó là những tháng nào.

Người ta thường có câu “cha mẹ sinh con trời sinh tính” quả không sau. Đôi khi ngoài việc dựa vào tính cách để thành danh thì vẫn có đôi chút ảnh hưởng của tài mệnh của từng đứa con được sinh ra. Đó là lý do vì sao người ta hay quan niệm là chọn tháng sinh sao cho con có số hưởng. Trong 12 tháng của năm, sẽ có những tháng âm lịch được xem là thời khắc hoàng kim, được trời ban cho nhiều phước lành. Đã là trai thì thành Rồng, gái thì thành Phương, luôn có người giúp đỡ đến lớn có thần tài chiếu cố, không những đem lại tài vận cho bố mẹ mà còn công thành danh toại, giàu có và quyền lực.

Tháng 1 âm lịch

Đặc điểm của những đứa trẻ sinh vào tháng 1 âm đó chính là sở hữu trí tuệ hơn người, luôn nhanh nhẹn và có tài lãnh đạo. Đó là vì thời gian này là lúc vạn vật sinh sôi, nảy nở, con người có nhiều điều kiện để phát triển trí sáng tạo. Đối với những đứa trẻ sinh vào tháng này luôn được trời ban nhiều phước đức. Bất kể là bé trai hay bé gái đều gặp nhiều may mắn, không chỉ bản thân chúng mà gia đình cũng được hưởng lây.

Mặc dù cá tính có chút hơn người nhưng luôn khiến bố mẹ tự hào, sớm trở thành những người có quyền lực và tài giỏi, gia đình nào có bé sinh vào tháng 1 âm lịch thì xác định sẽ an yên và hạnh phúc đến cuối đời.

Sinh con 3 tháng Âm lịch này sẽ có được tài lộc, con cái có số Rồng Phượng mang lại tài lộc

Tháng 2 âm lịch

Bản tính của những đứa trẻ này là hiền lành, ngoan ngoan và rất thông minh. Chúng luôn có tính cách điềm đạm, biết suy nghĩ và dành nhiều tình cảm cho bố mẹ và gia đình. Mặc dù hoàn cảnh gia đình không phải là giàu có, sung túc nhưng chúng có khả năng tự tạo sự giàu có cho mình.

Khi lớn lên có quý nhân phù trợ mà còn có thần tài chiếu cố, sớm thành công trong cuộc sống. Chúng chính là niềm tự hào của bố mẹ, đến lớn cũng sẽ có khả năng giúp gia đạo hưng thịnh, có cuộc sống viên mãn, sung túc.

Sinh con 3 tháng Âm lịch này sẽ có được tài lộc, con cái có số Rồng Phượng mang lại tài lộc

 

Tháng 6 âm lịch

Sinh con 3 tháng Âm lịch này sẽ có được tài lộc, con cái có số Rồng Phượng mang lại tài lộc

Những đứa trẻ sinh vào tháng này thường rất mạnh mẽ, độc lập, thông minh và không kém phần đáng yêu. Cho dù là bé trai hay bé gái, những đứa trẻ sinh vào tháng này thường dễ dàng nắm quyền lực trong tay nhờ sự tài giỏi, khôn ngoan.

​Chúng mang lại sự giàu có cho bố mẹ, giúp bố mẹ làm ăn phát đạt, cuộc sống ngày càng thăng hoa thịnh vượng. Những đứa trẻ này nếu không có tiền thì sẽ có quyền lực, gái thì thành Phượng, trai thì thành Rồng chính vì vậy thường nhận được sự yêu mến.

* Thông tin này chỉ có tính chất tham khảo

Nguồn: Gia đình VIệt Nam