Dòng sự kiện:

'Sổ kế hoạch thành công' - Món quà ý nghĩa cho năm mới 2017

02:36 30/11/2016
Sổ kế hoạch thành công” sẽ giúp bạn giảm tải việc ghi nhớ quá nhiều, hỗ trợ việc sắp xếp và đặt thứ tự ưu tiên cho danh sách công việc cần thực hiện mỗi ngày.

 

Bạn đang có nhiều kế hoạch và dự định được vạch ra. Bạn đang loay hoay chưa biết sắp xếp như thế nào? Mong muốn ở bên cạnh và giúp bạn thuận lợi hơn trong việc sắp xếp kế hoạch bằng những chức năng cần thiết, “Sổ kế hoạch thành công” sẽ giúp bạn giảm tải việc ghi nhớ quá nhiều, hỗ trợ việc sắp xếp và đặt thứ tự ưu tiên cho danh sách công việc cần thực hiện mỗi ngày. Cuốn sổ còn cùng bạn xây dựng những thói quen tốt; tạo cơ hội để bạn nhìn lại, cân nhắc và tập trung hơn vào những quyết định quan trọng; nhắc nhở bạn phát huy thật tốt các giá trị cốt lõi.

Ngoài công dụng xem lịch, cuốn sổ còn mang đến nhiều chức năng khác như: Đặt mục tiêu, Thiết kế thời gian biểu; Theo sát kế hoạch, Tô màu… Bên cạnh đó, cuốn sổ sẽ mang lại nguồn cảm hứng tươi mới thông qua các trang vẽ đẹp, những trò chơi thú vị, và cả những trang dành cho bạn tự do tưởng tượng và sáng tạo trong niềm vui và sự hứng khởi. 

 

 

 

THÔNG TIN SÁCH:

Tên sách: Sổ kế hoạch thành công

Tác giả: Saigon Books

Số lượng: 200 trang

Giá bìa: 79.000 đồng 

 

 

 

Đan xen trong “Sổ kế hoạch thành công” là những câu chuyện giản dị, ngắn gọn nhưng lại có sức mạnh truyền cảm hứng sâu sắc. Đó còn là những câu danh ngôn giàu ý nghĩa đến từ các triết gia, các nhà văn hay những người nổi tiếng trên thế giới. Nhà văn Mark Twain với câu nói ngắn gọn: “Lòng tốt là ngôn ngữ mà người điếc có thể nghe và người mù có thể thấy”, đã kịp gieo vào lòng chúng ta sức mạnh của lòng tốt, giúp chúng ta sống nhân ái và bao dung hơn. Hay câu nói của nhà triết học, nhà văn Oscar Wilde từ thế kỷ thứ 19: “Hãy luôn tha thứ cho kẻ thù, chẳng có gì làm họ khó chịu hơn thế”.

 

 

 

Những lúc hoang mang hoặc băn khoăn về một hướng đi mới, hẳn bạn sẽ tìm thấy sự đồng cảm với Jim Rohn: “Nếu bạn không hài lòng với hiện tại, hãy thay đổi. Bạn đâu phải là một cái cây”. Hay là câu ngạn ngữ châu Phi: “Nếu muốn đi thật nhanh, hãy đi một mình. Nếu muốn đi thật xa, hãy đi cùng nhau”.

Thành công luôn bắt đầu từ những phẩm chất bên trong của mỗi người. Những phẩm chất đó chính là những viên gạch nền tảng. Mỗi “viên gạch” đều có tên riêng của chúng: Nỗ Lực, Sáng Tạo, Kiên Trì, Kỷ Luật… “Sổ kế hoạch thành công” ra đời với hy vọng đây sẽ là viên gạch nhỏ nhưng đủ rắn chắc để bạn xây nên một hành trình thú vị.

Mỗi năm bạn có thêm một tuổi để sống, để trải nghiệm và yêu thương. Đầu năm mới chính là thời điểm thích hợp để suy ngẫm về bản thân, về những người xung quanh, về định hướng tương lai và những mục tiêu trong năm tới. “Sổ kế hoạch thành công” trao cho bạn cơ hội để ghi lại những suy nghĩ ấy vào những dòng trắng, vạch ra cho mình hướng đi trong một chặng đường mới. Cuốn sổ xứng đáng là món quà đầy ý nghĩa để bạn trao tặng cho chính mình cũng như cho người thân, bạn bè trong dịp năm mới 2017 đang đến gần. 

P.V

Nguồn: Gia đình Việt Nam