Dòng sự kiện:

'Soái ca' nhạc Việt hội tụ trong đêm tôn vinh người phụ nữ

Hương Quỳnh
12:30 26/09/2017
Bằng Kiều, Quang Dũng, Tùng Dương, Noo Phước Thịnh, Hoàng Rob là những cái tên sẽ xuất hiện trong đêm nghệ thuật nhằm tôn vinh người phụ nữ do thương hiệu Menard Nhật Bản tổ chức với chủ đề ''Son''.

Chương trình sẽ diễn ra vào 19h ngày 13/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Chương trình là món quà tri ân của Menard dành tặng các khách hàng nữ, những người yêu triết lý “Vươn tới vẻ đẹp đích thực” của thương hiệu đến từ Nhật Bản.

''Son'' là sự kiện nghệ thuật tôn vinh người phụ nữ qua góc nhìn của những nam nghệ sĩ hàng đầu trong làng nhạc Việt. ''Son'' là nơi gặp gỡ, hẹn hò của những người phụ nữ đẹp nói riêng và người yêu cái đẹp nói chung.

Lấy cảm hứng từ sự tươi trẻ của người phụ nữ, ''Son'' làm nổi bật thời khắc đẹp nhất của người phụ nữ khi thời “Son rỗi” - xinh đẹp, tươi mới và quyến rũ. ''Son'' còn là tuyên ngôn về cái đẹp, về những phụ nữ tự tin, độc lập, biết nâng niu bản thân và tận hưởng cuộc sống để mãi giữ được sự tươi trẻ - mãi còn son.

Chương trình quy tụ dàn sao nổi tiếng như ca sĩ Bằng Kiều

Dẫn dắt khán giả qua bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông, hình ảnh người phụ nữ ''Son'' được khắc họa sống động với muôn vàn màu sắc qua giọng ca của các nam danh ca, khi tươi mới, tràn sức sống như mùa Hạ, lúc lại quyến rũ, ngọt ngào như mùa Thu, có lúc nồng ấm như “người tình mùa Đông”, rồi khoe sắc, thăng hoa khi Xuân đến.

Theo đạo diễn Long Kan: “Chương trình không chỉ là một đêm nhạc mà còn là bữa tiệc của giai điệu và màu sắc, là câu chuyện tự sự của mỗi chàng trai kể về người phụ nữ của mình qua âm nhạc”.

Hình ảnh người phụ nữ với vai trò là người mẹ, là vợ hay là người đồng hành, tri kỷ được nghệ thuật và sân khấu hoá xuyên suốt chương trình với những cung bậc cảm xúc qua góc nhìn của bốn nam danh ca với những dòng nhạc khác nhau.

Phong cách âm nhạc độc đáo của chương trình do ban nhạc Dương Cầm đảm nhiệm. Không chỉ có tiếng hát, tiếng vĩ cầm làm say lòng người của nghệ sỹ trẻ Hoàng Rob và giọng dẫn ngọt ngào của MC Lê Anh sẽ hòa nhịp vào “bản giao hưởng” tôn vinh cái đẹp nhân ngày phụ nữ Việt Nam.

Nam ca sĩ Quang Dũng

Chương trình được tổ chức với quy mô hoành tráng với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc kết hợp công nghệ trình diễn và hiệu ứng thị giác tạo nên Đại nhạc hội đẳng cấp, độc đáo và rất đáng mong chờ nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ban tổ chức khuyến khích khán giả đến thưởng thức đêm nhạc cùng những người phụ nữ thân yêu để tạo nên một đêm diễn ''Đặc biệt chỉ dành cho khách mời nữ''.

“Với Menard, phụ nữ đẹp nhất khi hạnh phúc. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang đến vẻ đẹp toàn diện từ trong ra ngoài, từ sắc vóc đến tinh thần nhân văn và phong cách sống tao nhã cho mỗi người phụ nữ. Khi khách hàng hạnh phúc, chúng tôi hạnh phúc, xã hội cũng đẹp hơn vì có nhiều người hạnh phúc. Chúng tôi mong rằng mỗi khách hàng sẽ nhìn thấy hình ảnh của mình hiện lên đáng yêu như thế nào trong mắt những người đàn ông.” bà Lê Thanh Hương, Tổng giám đốc Menard Việt Nam cho biết.

Ca sĩ Tùng Dương

Với sự mệnh làm tỏa rạng vẻ đẹp riêng có của mỗi người phụ nữ, Menard mang đến những sản phẩm và dịch vụ cao cấp là kết tinh của những thành tựu nghiên cứu khoa học cùng triết lý làm đẹp từ đất nước mặt trời mọc.

'Soái ca' Noo Phước Thịnh 

Tại Việt Nam, thương hiệu đã đồng hành và tổ chức nhiều sự kiện ý nghĩa như cuộc thi “Hoa Hậu Việt Nam 2016”, đồng hành cùng Đêm thời trang Haute Couture "De Hanoi à Paris" của NTK Hoàng Hải, show diễn ra mắt BST “Life In Color” của NTK Đỗ Mạnh Cường, tổ chức chuỗi workshop “Vẻ đẹp đích thực”, “Nụ hôn Casablanca”, “Shining together - Hai mẹ con cùng tỏa sáng”, đêm dạ tiệc “Kim cương tím”…

Nghệ sĩ Hoàng Rob

Đại nhạc hội ''Son'' do Menard tổ chức hứa hẹn sẽ là một đêm nghệ thuật mãn nhãn dành cho những người phụ nữ yêu cái Đẹp trong những ngày tháng 10 ý nghĩa này.

Nguồn: Gia đình Việt Nam