Dòng sự kiện:

Sóng gió ái tình phủ sóng showbiz Việt những ngày cận Tết Nguyên Đán

Theo Vietnamnet
15:16 23/01/2020
Scandal của 3 nghệ sĩ trẻ gây náo loạn mạng xã hội suốt 1 tuần dài. Khán giả cũng phải lắc đầu ngao ngán vì chuyện tình phức tạp trong giới giải trí. Với Nam Em, mặc dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng scandal lần này khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng không ít.

NSƯT Chí Trung ly hôn vợ sau hơn 30 năm gắn bó

Giới nghệ sĩ vốn lãng mạn và đa tình, nhưng người hâm mộ luôn tin rằng tình yêu của "Táo giao thông" và bà xã Ngọc Huyền sẽ là vĩnh cửu. Họ đến với nhau và duy trì cuộc hôn nhân gương mẫu bằng tấm lòng vị tha và sự thấu hiểu.

Thế nhưng sau gần 4 thập bên nhau, NSƯT Chí Trung và vợ chọn cách chia tay trong thầm lặng. Ký ức đẹp đẽ về chàng nghệ sĩ nghèo yêu cô tiểu thư nhà giàu giờ chỉ là hoài niệm.

Tổ ấm mẫu mực một thời của Chí Trung - Ngọc Huyền

Chí Trung - Ngọc Huyền yêu nhau 8 năm và trải qua hơn 3 thập kỷ của hôn nhân, quãng thời gian đủ dài để vượt qua mọi khó khăn và vấp ngã, nhưng đến cuối cùng họ vẫn chọn cách chia tay. Danh hài cho biết: "Có lẽ giữa anh và Huyền đã hết duyên nợ với nhau".

Empty

Nam danh hài đất Bắc hiện tại đã tìm được chốn bình yên mới, đó là Á hậu Doanh nhân xinh đẹp tên Ý Lan. Chính cô cũng là người thông báo chuyện ly hôn của Chí Trung và Ngọc Huyền.

Nam Em bị tố giác là người thứ ba

Những ngày đầu năm, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nam Em làm dậy sóng mạng xã hội trước thông tin là kẻ chen chân vào gia đình người khác. Người đẹp Tiền Giang bị chỉ đích danh và sau đó đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết sẽ đâm đơn kiện người đã bêu riếu mình.

Empty

Nam Em bị tố là người thứ ba

Cụ thể, thành viên nhóm nhạc nữ Gemini - Bảo Trân đăng đàn tố Nam Em là người phá hoại gia đình. Và người đàn ông trong chuyện tình ngang trái này chính là VJ Quốc Bảo - một thời gian được Nam Em úp mở chuyện hẹn hò.

Theo lời kể của Bảo Trân, Quốc Bảo thay lòng đổi dạ chỉ sau một đêm gặp người đẹp Tiền Giang. Anh chạy theo tiếng gọi tình yêu và bỏ rơi người cũ. Nữ ca sĩ thậm chí còn tố cáo Quốc Bảo thường xuyên đánh đập mình trước mặt con gái.

Khi scandal làm nóng các diễn đàn, nam chính của câu chuyện cũng lên tiếng. Anh khẳng định bản thân không giấu giếm việc đã có bạn gái hay có con chung, đồng thời bác bỏ thông tin bạo hành Bảo Trân. 

Về phía Nam Em, cô tuyên bố khởi kiện nữ đồng nghiệp vì hành vi vu khống và bôi nhọ danh dự mình. "Tôi xin phép được đâm đơn kiện vụ này. Tôi không im lặng được nữa, vừa lợi dụng mà còn vừa vu khống ai mà nhịn cho nổi. Thử hỏi mọi người ở trong vị trí của tôi đi. Chơi khô máu luôn. Tôi hiền quá nhiều rồi, không hiền nữa", hoa khôi cương quyết.

Scandal của 3 nghệ sĩ trẻ gây náo loạn mạng xã hội suốt 1 tuần dài. Khán giả cũng phải lắc đầu ngao ngán vì chuyện tình phức tạp trong giới giải trí. Với Nam Em, mặc dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng scandal lần này khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng không ít.

Nhật Kim Anh và chồng cũ: Cuộc chiến giành quyền nuôi con

Ngày 17/1 vừa qua, Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc bước vào phiên tòa xét xử sơ thẩm về việc tranh chấp, yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn.

Empty

Sau khi tòa tiến hành các thủ tục chung, Bửu Lộc yêu cầu được thay đổi nữ thẩm phán lần 2 do nhận thấy chủ tọa đang có dấu hiệu nghiêng về phía nguyên đơn. Tòa án nhân dân quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã đưa ra quyết định tạm hoãn phiên xét xử, thời gian và địa điểm mở lại phiên tòa sẽ được ấn định sau. Như vậy, đây là lần thứ 3 tòa hoãn xử.

Suốt nhiều tháng qua, ồn ào ly hôn của nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa và chồng cũ tốn không ít giấy mực của báo chí. Trải qua nhiều tháng đấu tố và đâm đơn kiện quyền nuôi con, đến nay vụ việc vẫn chưa được giải quyết.

Empty

Nhật Kim Anh và chồng cũ tại phiên tòa sơ thẩm giành quyền nuôi con

Trước đó, nữ diễn viên nhiều lần tố chồng cũ không cho gặp con. Cô thậm chí van xin trên mạng xã hội: "Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đứng ích kỷ nhỏ nhen, tiểu nhân đến vậy".

Về phía Bửu Lộc, anh cho biết Nhật Kim Anh là người hay dựng chuyện, "diễn" giỏi và xin cô đừng làm điều đó ở ngoài đời, gây ảnh hưởng trực tiếp tới con nhỏ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam