Dòng sự kiện:

Sự thật bức ảnh bé 4 tuổi chứng kiến cảnh “mẹ và người tình” sốc thuốc

17:39 16/09/2016
Sự thật về thân thế cậu bé ngồi sau xe ô tô chứng hai người lớn ngất đi vì sốc thuốc thực sự khiến nhiều người bất ngờ.

Bé 4 tuổi chứng kiến toàn bộ cảnh người lớn sốc thuốc

Theo thông tin từ Nydailynews, cách đây ít ngày cảnh sát thành phố East Liverpool, bang Ohio đã công bố những hình ảnh gây sốc, trong đó một người đàn ông và một phụ nữ bất tỉnh vì sốc thuốc trong khi bé trai 4 tuổi của họ ngồi ghế sau chứng kiến toàn bộ sự việc.

Trước đó, tài xế James Acord đang lái một chiếc Ford Explorer với biển đăng ký tại Tây Virginia đi sau một chiếc xe buýt trường học, sau đó để xe trôi về một góc đường phố. Thấy nghi vấn, cảnh sát East Liverpool Kevin Thompson đã đến gần chiếc xe và tài xế James Acord ấp úng trả lời rằng đang đưa nữ hành khách Rhonda Pasek tới bệnh viện.

Sau khi Acord cố gắng khởi động xe để đi tiếp, cảnh sát Thompson đã tắt máy và lấy chìa khóa xe. Thời điểm đó, cảnh sát Thompson phát hiện có một cậu bé ngồi băng ghế sau khoảng 4 tuổi.

Bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo báo cáo của cảnh sát, người phụ nữ có tên Pasek, 50 tuổi, đã bất tỉnh và tím tái trong khi lái xe Acord cũng bất tỉnh trong thời gian dừng xe. Hai người được sơ cứu và đưa tới bệnh viện. Acord và Pasek đều bị buộc tội sử dụng ma túy khi lái xe, gây nguy hiểm cho một đứa trẻ.

Ngay sau đó, Sở cảnh sát thành phố đã đăng tải hình ảnh ám ảnh về cặp nam nữ sốc thuốc và cậu bé ngồi sau cùng những lời tâm huyết lên mạng xã hội Facebook.

“Chúng tôi cảm thấy cần thiết cho thấy mặt trái của chất khủng khiếp này. Chúng tôi cảm thấy cần phải lên tiếng vì những trẻ em bị cuốn vào mớ hỗn độn khủng khiếp này. Đứa trẻ này không thể tự bảo vệ nhưng chúng tôi hy vọng câu chuyện này có thể cảnh tỉnh những người sử dụng ma túy suy nghĩ hai lần nếu đang chăm sóc trẻ em. Chúng tôi biết rằng một số người có thể cảm thấy ghê sợ trước những hình ảnh này và vì vậy chúng tôi thực sự xin lỗi, nhưng giờ là lúc những người không sử dụng ma túy nhìn nhận điều chúng ta đang đối mặt hàng ngày. Chất độc được biết là heroin được sử dụng nhiều ở nhiều cộng đồng chứ không chỉ chúng ta. Sự khác biệt là chúng ta sẵn sàng đấu tranh cho đến khi nó biến mất và nếu điều đó đồng nghĩa rằng chúng tôi đang xúc phạm đến một số người, chúng tôi đã chuẩn bị để đối phó với việc đó”, Sở cảnh sát East Liverpool viết.

Sự thật về thân thế đứa trẻ

Cư dân mạng và ngay cả cảnh sát đều cho rằng cậu bé 4 tuổi ngồi sau xe đó là con của Acord và Pasek. Tuy nhiên, sau điều tra, sự thật hoàn toàn không phải thế. Người phụ nữ sốc thuốc trong xe không phải là mẹ của cậu bé mà theo cảnh sát điều tra, đây là bà nội của em. Mẹ của cậu bé Reva McCullough, 25 tuổi - một vũ nữ thoát y - đã tiết lộ sự thật với báo chí khi bàng hoàng nhìn thấy những gì cậu con trai 4 tuổi của mình phải trải qua. Theo Dailymail, cậu bé từ khi sinh ra đã sống cùng ông bà cố của mình từ khi mới sinh ra. Cậu bé là một trong hai đứa con của Reva và Devon Pasek - chồng Reva.

Người phụ nữ này mới là mẹ của cậu bé 4 tuổi.

Sau vụ việc, cậu bé 4 tuổi hiện tại đang sống cùng Lori và Terry Lane (con gái và con rể của bà Pasek) ở bang South Carolina.

 Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam