Dòng sự kiện:

Sự thật clip cháu bé bị đánh thuốc mê rồi bắt cóc ở Đà Nẵng gây xôn xao

Tiểu An
07:53 17/07/2017
Hôm 16/7, cư dân mạng truyền tay nhau một đoạn clip dài hơn 5 phút, ghi lại cảnh người dân trong một quán ăn tại TP.Đà Nẵng thấy một phụ nữ bế theo một cháu bé khoảng 2 tuổi đang ngủ say mê man.

Nhiều người nghi ngờ đứa bé bị cho uống thuốc mê rồi bắt cóc, vì vậy mọi người dân đã giữ cháu bé lại. Khi mọi người cho cháu bé uống nước, cháu mới tỉnh dậy nhưng cũng không đòi mẹ. 

Trong clip, người phụ nữ liên tục khẳng định mình là mẹ của cháu bé, sống ở đường Trần Cao Vân và đòi trả cháu bé lại nhưng không ai tin.

Sau khi clip được đăng tải lên Facebook, đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người cho rằng việc người dân giữ đứa bé lại là cần thiết để cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Đại tá Nguyễn Đức Dũng – Trưởng phòng tham mưu (Công an thành phố Đà Nẵng) - cho biết đã xác minh làm rõ vụ việc. Sự thật,  clip lan truyền trên mạng xã hội không phải là bắt cóc trẻ em. Người phụ nữ trong clip đang trú tại phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, Đà Nẵng. "Người phụ nữ này có đầy đủ giấy tờ chứng minh đứa trẻ trong clip chính là con của bà ấy chứ không phải bắt cóc như trên mạng lan truyền”, đại tá Dũng cho biết trên báo chí.

Nguồn: Gia đình Việt Nam