Dòng sự kiện:

Sửng sốt với vẻ đẹp 12 năm không đổi của bà mẹ U40 Lưu Đào

02:11 20/10/2015
Dù đã 37 tuổi cũng như trải qua hai lần sinh nở nhưng Lưu Đào vẫn giữ được vóc dáng thon thả, làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Trong ảnh là Lưu Đào với tạo hình công chúa Mộ Sa trong Hoàn Châu cách cách 3 và quận chúa Nghê Hoàng trong Lang nha bảng.

Khi so sánh hai hình ảnh này của Lưu Đào cách nhau 12 năm, nhiều người không khỏi sửng sốt trước nhan sắc không hề thay đổi của cô.

Lưu Đào  gây "choáng" cho khán giả bởi vẻ đẹp trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Lưu Đào là nữ diễn viên Trung Quốc sinh năm 1978. Với nét đẹp hiền thục, nữ diễn viên nhanh chóng được mọi người yêu mến.

Tháng 1/ 2008, Lưu Đào lên xe hoa với doanh nhân Vương Kha. Trước đó, cặp đôi đã đăng kí kết hôn chỉ sau 20 ngày quen biết.Vương Kha được cho là đã trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp Lưu Đào.

 

Cô hạ sinh con gái đầu lòng sau 5 tháng kết hôn và con trai năm 2009. Trong thời gian đó, nữ diễn rút khỏi làng giải trí để chăm sóc gia đình.

Cuộc sống nhung lụa của “nàng A Châu” không kéo dài lâu khi tại họa ập đến. Năm 2010, từ một đại gia giàu có, ông xã của Lưu Đào phá sản. Cô quyết định trở lại nghiệp diễn xuất để lấy tiền trợ giúp chồng và trải trang chi phí sinh hoạt cho gia đình.

Sau những biến cố, gia đình Lưu Đào và Vương Kha giờ đây đang hạnh phúc bên nhau, sự nghiệp dần ổn định.

Mới đây, Lưu Đào đã có màn tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ ấn tượng với bộ phim truyền hình đình đám Lang gia bảng. Trong phim, cô ghi dấu ấn với vai diễn cô quận chúa xinh đẹp Nghê Hoàng.

Trong phim, cô được tạo hình với 2 kiểu trái ngược nhau. Khi thì dịu dàng, thuần khiết; khi thì mạnh mẽ, dữ dội trong lớp áo giáp đầy oai vệ.

Vì là một bà mẹ U40 đã có hai con, khi bộ phim bắt đầu bấm máy, Lưu Đào đã nhận phải những lời chê bai từ phía dư luận. Tuy nhiên, Quận chúa Nghê Hoàng của Lưu Đào đã được khắc họa độc đáo qua nét diễn xuất đầy kinh nghiệm của cô.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam