Dòng sự kiện:

Sướng tai, đã mắt với đêm tiệc thời trang – âm nhạc quy tụ dàn sao hàng đầu Việt Nam

P.V
15:42 02/10/2017
Đại tiệc thời trang - âm nhạc ngoài trời có một không hai của Việt Nam chính thức quay trở lại bằng 3 đêm diễn với quy mô tổ chức "khủng" tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng.

Đêm tiệc hứa hẹn làm mãn nhãn các khán giả trẻ bằng một không gian âm nhạc bùng nổ với sự hội tụ của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Lê Hiếu, Miu Lê, Soobin Hoàng Sơn, Only C, Min, Rocker Nguyễn, … và thời trang cực đỉnh của các nhà mẫu nổi tiếng trong nước.

Đêm tiệc với sự hội tụ của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm...

Đêm của âm thanh, ánh sáng, catwalk và hơn thế nữa...

Đến hẹn lai lên, đây là năm thứ hai Vision Steps of Glory 2017 sẽ khuấy động giới giải trí Việt Nam khi tiếp tục mang lại những màn trình diễn được đầu tư chất lượng, quy tụ những tên tuổi đang hot trên thị trường giải trí Việt Nam.

... Đông Nhi

Chương trình năm nay vẫn mang một concept đã từng tạo nên tiếng vang cho Steps of Glory, mang lại những màn trình diễn âm thanh ánh sáng cực kỳ sống động của dàn ca sĩ nổi tiếng với những bản hit đình đám trong năm, cùng những thiết kế thăng hoa của các tài năng của làng thời trang Việt... Tất cả được tỏa sáng trên những sân khấu được dàn dựng công phu, qua bàn tay "nhào nặn" của các nghệ sĩ bậc thầy hiện nay.

Không chỉ có vậy, còn nhiều bất ngờ 1-0-2 đang chờ đón khán giả tham dự.

Noo Phước Thịnh khuấy động sân khấu đêm tiệc.

Cơ hội gặp các thần tượng của giới trẻ

Chương trình năm nay vẫn "đóng đinh" bằng bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn dưới sự chỉ huy của nhạc sĩ Huy Tuấn, quy tụ dàn ca sĩ đang hot cùng các ca khúc hit đang làm mưa làm gió trên các trang nhạc trực tuyến sẽ được làm mới hoàn toàn, bảo đảm sẽ là những tiết mục "đã tai đã mắt".

Steps of Glory thật sự khiến ai tham dự đều không thể ngồi yên khi được "nhìn tận mắt, sờ tận tay" những hit-maker của làng nhạc Việt Nam. Ở đó, các bạn trẻ không thể không hát theo những bản hit triệu view, thổn thức khi nghe Mỹ Tâm cất tiếng hát với hit mới. Tóc Tiên, cô ca sĩ của hit “Hôm nay tôi cô đơn” xuất hiện trong tạo hình cực chất với ca khúc "đóng đinh" tên tuổi cô trong năm 2017, hay chìm đắm trong những nốt nhạc nhẹ nhàng của chủ nhân hit Xin đừng lặng im mang dấu ấn "soái ca" của các bạn trẻ Soobin Hoàng Sơn, cũng như sẽ "quẩy điên đảo" cùng dòng nhạc EDM sôi động qua các tiết mục mang dấu ấn của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, DJ Hoàng Touliver... Bên cạnh đó, phải kể thêm dàn ca sĩ hùng hậu cũng hot không kém như Lê Hiếu, Miu Lê, Trúc Nhân, Only C, Min, Rocker Nguyễn... năm 2017 Hôm nay tôi cô đơn quá, bản đồ thời trang thế giới đến với giới trẻ Việt.

Tóc Tiên với những màn biểu diễn sôi động.

Bên cạnh các tiết mục ca nhạc thì thời trang cũng là một phần tạo tiếng vang làm nên thương hiệu "Steps of Glory". Năm nay, các tiết mục thời trang sẽ mang đến nhiều thiết kế đầy sáng tạo của các tài danh làng thời trang như nhà thiết kế Kelly Bùi, Võ Công Khanh, Trương Thanh Long, Hà Linh Thư, Ivan Võ, Kathy Nguyễn, Claret Giang Lê, Hà Nhật Tiến, Vân Anh Scarlet, Hà Duy, An Nhiên, Phan Quốc An, Minh Công, Hà Cúc, Diệu Anh,... Không thể không nhắc đến dàn người mẫu nóng bỏng như Lan Khuê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Phí Phương Anh, Trang Phạm... trong các thiết kế nổi bật dưới sự chỉ đạo catwalk của diva làng mẫu Việt, Xuân Lan.

Diva làng mẫu Việt, Xuân Lan.

Lần đầu tiên Steps of Glory ra mắt khán giả Đà Nẵng

Gây tiếng vang trong năm 2016, vì thế sự kiện năm nay ban tổ chức quyết định "bao sân" thêm một đêm tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam - Đà Nẵng.

Steps of Glory 2017 tại Đà thành được tổ chức quy mô không kém cạnh hai đêm diễn tại Hà Nội và TP. HCM và lần đầu tiên giới trẻ nơi đầy sẽ có một ngày hội không thể nào quên với nhiều tiết mục trình diễn có một không hai.

Đặc biệt, 3 đêm sự kiện hoàn toàn không bán vé, được tổ chức tại Hà Nội (ngày 21/10, Sân vận động Mỹ Đình), TP.HCM (ngày 11/11, Sân vận động Quân khu 7) và Đà Nẵng (ngày 25/11, Quảng trường 29/3).

Nguồn: Gia đình Việt Nam