Dòng sự kiện:

Sụt 8 kg, Trần Lập vẫn vui vẻ đi chơi với bạn sau ca mổ

04:14 23/11/2015
Sau khi mổ ung thư và điều trị hơn 2 tuần, nam ca sĩ Trần Lập cho biết anh đã xin phép bác sĩ xuất viện và bị sụt 8 kg sau ca mổ.

 

 

 

 

 

 

 

Sáng 22/11, Trần Lập cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình trong một buổi hẹn cùng vài người bạn thân ra ngoài uống cà phê, kèm theo dòng trạng thái chia sẻ về tinh thần và tình hình sức khỏe hiện tại. Anh cho biết đã xin phép bác sĩ xuất viện và bị sụt 8 kg sau ca mổ ung thư trực tràng.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Chân đã quen đi, nằm mãi một chỗ là không xong rồi. Sáng chủ nhật đẹp, mình tạm gác chuyện sụt mất 8 kg sau mổ mà đi trà đá, cà phê với bạn bè đổi không khí một chút thì còn gì bằng".

Trước gương mặt khá hốc hác của thủ lĩnh nhóm Bức Tường, nhiều khán giả bày tỏ sự quan tâm bằng những lời hỏi han, động viên đến thần tượng. Tuy nhiên, đa phần họ cảm thấy vui mừng vì biết rằng Trần Lập vẫn giữ được sự lạc quan trong thần thái và lời nói.  

Sụt 8 kg, Trần Lập vẫn vui vẻ đi chơi với bạn sau ca mổ

Thông tin Trần Lập bị ung thư được anh chia sẻ trên trang cá nhân tối 4/11, khiến nhiều khán giả, bạn bè lo lắng. Họ cùng nhau chia sẻ những lời động viên đến nam ca sĩ bên dưới dòng trạng thái, vì ít ai liên lạc được với anh sau thời điểm đó.

Suốt thời gian phát hiện bệnh đến khi phẫu thuật, Rocker 41 tuổi luôn giữ tinh thần lạc quan. Anh cũng cập nhật liên tục tình hình sức khỏe của bản thân trên trang cá nhân cho người hâm mộ và bạn bè biết.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]rgSlUD7gwr[/mecloud]