Dòng sự kiện:

Tăng Thanh Hà nói về H'hen Niê: 'Không phải ai cũng sống thật được như em'

Theo SHTT
07:47 22/12/2018
Đây là lần hiếm hoi ngọc nữ họ Tăng chia sẻ về đồng nghiệp hay những vấn đề liên quan đến showbiz.

Năm 2018 sắp khép lại, cả nước đang hân hoan trong niềm vui chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 và thành tích ấn tượng của H'hen Niê khi lọt top 5 Miss Universe 2018. Kết quả của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đạt được lần này là thành tích cao nhất của người đẹp Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Không kèn trống, khoa trương, không có sự ủng hộ, hậu thuẫn vững chắc, H'hen Niê vẫn khiến người khác cảm phục và tự hào.

H'hen Niê lọt top 5 cuộc thi Miss Universe 2018

Có thể nói, H'hen Niê là trường hợp đặc biệt của showbiz: không xa hoa, hào nhoáng, không đồ hiệu sang chảnh, công chúng yêu mến một H'hen Niê giản dị, chân thật, hết lòng vì gia đình. Dù là hoa hậu nhưng khi về nhà, H'hen Niê vẫn đi dép lê, mặc trang phục truyền thống của người Ê đê và xắn tay áo vào giúp mẹ. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không dư dả về kinh tế ở vùng quê Đắk Lắk, H'hen Niê luôn mang trong mình sự giản đơn, bình dị của quê hương dù trước khi ghi dấu ấn tại các cuộc thi nhan sắc, cô cũng đã có một thời gian dài hoạt động trong làng giải trí. Người ta yêu mến ở H'hen Niê sự hồn hậu, giản dị và thân thiện mỗi khi tiếp xúc. Cô chẳng bao giờ tỏ ra kiêu ngạo hay xa cách vì đã là Hoa hậu. Chính vì thế, H'hen Niê luôn là niềm tự hào của gia đình và của người dân địa phương.

Tăng Thanh Hà nói về Hhen Niê: Không phải ai cũng sống thật được như em

Tăng Thanh Hà nói về Hhen Niê: Không phải ai cũng sống thật được như em
Những hình ảnh giản dị của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã gây ấn tượng cực mạnh với bạn bè quốc tế

Tăng Thanh Hà nói về Hhen Niê: Không phải ai cũng sống thật được như em

Xuyên suốt quá trình tham gia Miss Universe, H'hen Niê vẫn giữ nguyên sự mộc mạc như cô vốn dĩ như thế. Người đẹp còn kể về cuộc sống của những người dân tại buôn làng của mình. Từ những căn nhà đơn sơ, đường đi khó khăn với bao nhiêu đất cát, bùn lầy,... cô đều ghi lại rất rõ rét. Không giấu diếm, không che đậy, H'hen Niê luôn tự hào khi nói về quê hương.

Tăng Thanh Hà nói về Hhen Niê: Không phải ai cũng sống thật được như em

 
Tăng Thanh Hà nói về Hhen Niê: Không phải ai cũng sống thật được như em
Cô hoa hậu chẳng ngại nắng mưa đến thăm từng nhà trong chuyến về thăm quê

Trước ngày cô sang Thái Lan tham dự Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã có một chuyến xe dài trở về vùng quê Đắk Lắk. Cô còn mang cả quà cáp để tặng cho hàng xóm, thăm hỏi từng người... Khoảnh khắc này đã khiến cho cộng đồng quốc tế rất ấn tượng. Họ cho rằng chính những điều này đã làm nên một H'hen Niê thật khác biệt so với các thí sinh khác.

Có lẽ, sự giản dị của H'hen Niê đã gây ấn tượng với không chỉ bạn bè quốc tế mà còn với cả những người đồng nghiệp của cô trong showbiz. Mới đây, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đã bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh mộc mạc của H'hen Niê cùng dòng tâm sự xúc động: "Khi nghe em thoải mái, tự hào kể về buôn làng, về gia đình, về những gì em đã trãi qua để có được ngày hôm nay. Không phải ai cũng sống thật được như em. Đẹp không chỉ cái hào nhoáng bên ngoài mà còn tâm hồn bên trong nữa! Tự hào về em H'Hen Niê ơi".

Tăng Thanh Hà nói về Hhen Niê: Không phải ai cũng sống thật được như em
Tăng Thanh Hà bày tỏ sự quý mến đối với H'hen Niê ngay trên trang cá nhân

Bên dưới bài đăng của Hà Tăng, rất nhiều người cũng đồng tình với nữ diễn viên. Từ trước đến nay, Hà Tăng rất hiếm khi bàn luận về những vấn đề trong showbiz. Có lẽ, sự chân thành và giản dị của H'hen Niê đã khiến nàng ngọc nữ vốn kiệm lời và sống khép kín cũng phải tỏ rõ lòng tự hào và quý mến. 

Hà Tăng tỏ rõ lòng quý mến với H'hen Niê
Nguồn: Gia đình Việt Nam