Dòng sự kiện:

Táo Quân 2016: 20h đêm nay ghi hình

04:07 30/01/2016
Tối nay, 29/1, chương trình Táo Quân 2016 (Gặp nhau cuối năm) sẽ ghi hình từ lúc 20h đến 24h.

Từ 20h đêm nay 29/1, chương trình Táo Quân 2016 (Gặp nhau cuối năm) sẽ ghi hình chính thức sau khi các nghệ sĩ, danh hài đã cùng nhau tập luyện miệt mài trong một tháng qua.

[mecloud]YlWtmXcJMa[/mecloud]

Vân Dung cũng chia sẻ với PV Tuổi Trẻ rằng "Chương trình năm nay có rất nhiều cái mới. Kịch bản năm nay rất hay. Hi vọng khán giả sẽ đón nhận".

Sau gần 1 tháng vất vả tập luyện, tối qua (28/1), Táo quân 2016 đã chính thức bước vào buổi ghi hình đầu tiên. Qua những hình ảnh hậu trường, có thể thấy, chương trình năm nay hứa hẹn nội dung đặc sắc, đề cập trực diện các vấn đề "nóng" của xã hội ở nhiều lĩnh vực như kinh tế, xã hội, văn hoá, giáo dục, an toàn thực phẩm... Ngoài những vấn đề nổi cộm của xã hội, Táo quân 2016 còn khiến nhiều khán giả bất ngờ, thích thú khi đưa ca khúc “Vợ người ta” vào chương trình. Được biết, ca khúc này do nghệ sĩ Tự Long chế lời cho tiết mục Táo của anh.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều ca khúc hot được khán giả biết đến hay những giai điệu dân gian, nghệ thuật truyền thống cũng được các nghệ sĩ thể hiện trong Gặp nhau cuối năm.

Theo Khám Phá, ngoài phần ghi hình tại trường quay, Táo quân 2016 còn có phần ghi hình ngoại cảnh, thể hiện hành trình lên chầu của các Táo. Các Táo cũng sẽ trải qua phần thi gameshow như năm ngoái. Đơn vị sản xuất tiết lộ năm nay Bắc Đẩu sẽ bị miễn nhiệm.

Cách đây ít giờ, danh hài Chí Trung đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh của các Táo quân trước giờ lên "thiên đình":

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam