Dòng sự kiện:

Tây Ninh: 12 tuổi mẹ mang bầu, 12 năm sau con gái bị hiếp dâm

Theo Vietnamnet
11:08 02/05/2017
Do nhà ở gần nhau nên Đặng Thanh Tuấn (SN 1999, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) và cháu Lê Hồng Tươi (SN 2002) quen biết, có quan hệ tình cảm với nhau.

Cứ sau khi học bài xong, đợi người lớn ngủ hết là Tuấn và Tươi lại đèo nhau vào nhà nghỉ để thỏa mãn yêu thương. Tính đến tháng 11/2015, cả hai đã quan hệ tình dục với nhau 6 lần. Sự việc bị chị Lê Hồng Thắm (SN 1989, mẹ cháu Tươi) phát hiện, trình báo công an. Tại cơ quan điều tra, Tuấn và Tươi đều khai nhận toàn bộ sự việc.

Đặng Thanh Tuấn bị kết án 8 năm tù.

Theo giám định xương để xác định độ tuổi (tháng 2/2017), cháu Tươi có độ tuổi từ 14 tuổi 4 tháng đến 14 tuổi 10 tháng. Thời điểm cháu Tươi và bị cáo Tuấn quan hệ tình dục với nhau thì cháu Tươi chưa đủ 13 tuổi nên hành vi của Tuấn cấu thành tội hiếp dâm trẻ em.

Điều đặc biệt trong vụ án này là mẹ cháu Tươi (chị Thắm) có thai cháu Tươi lúc mới 12 tuổi. Mẹ cháu khai ra bố của cháu là anh Nguyễn Thanh Lâm sinh năm 1979. Anh Lâm cũng thừa nhận có yêu đương chị Thắm dẫn đến có thai. Lúc đó anh Lâm có nói chị Thắm về nhà chờ sinh rồi anh sẽ nói gia đình đến xin cưới hỏi đàng hoàng, nhưng sau đó anh đã cắt đứt mọi liên lạc.

Tuy nhiên do thời gian đã 14 năm, hiện nay do chị Thắm và anh Lâm đều đã có gia đình riêng, cuộc sống ổn định, hạnh phúc, là người tốt ở địa phương, không còn khả năng nguy hiểm cho xã hội… nên cơ quan chức năng không đề nghị khởi tố vụ án hiếp dâm trẻ em đối với anh Lâm.

Còn bị cáo Tuấn bị TAND tỉnh Tây Ninh tuyên phạt 8 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em, dù lúc phạm tội Tuấn mới hơn 16 tuổi. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam