Dòng sự kiện:

Thách thức danh hài: Cười bò với Bạch Tuyết "xấu hoàn hảo"

16:06 22/12/2015
Hai vị giám khảo của "Thách thức danh hài" đồng loạt đánh giá cao cái duyên của thí sinh đóng vai nàng Bạch Tuyết phiên bản lỗi trong tập 8.
Tối 20/12, tập 8 của chương trình "Thách thức danh hài" tiếp tục lên sóng. Bộ đôi Trấn Thành – Việt Hương vẫn giữ vai trò giám khảo, trong khi Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình.

Đội thi gây ấn tượng trong đêm là nhóm thí sinh Ngô Tùng Bảo. Với sự đầu tư nghiêm túc về tạo hình, đội chơi đã chiếm được cảm tình của giám khảo ngay từ khi mới xuất hiện - 3 chàng trai với diện mạo của 3 nhân vật khác nhau trong thế giới cổ tích.

[mecloud]B5G1Y8qElO[/mecloud]

Tuy nhiên, giám khảo Việt Hương và Trấn Thành cũng tinh mắt nhận ra đây là những thí sinh “có nghề”, được đào tạo bài bản trong những trường chuyên về diễn xuất.

Mở đầu phần thi, 3 thí sinh hài hước xướng âm bằng miệng, đến đoạn cao trào, nàng Bạch Tuyết “xấu kinh điển” do anh chàng tên Thanh thể hiện làm hai vị giám khảo không nhịn được cười. Nhìn dáng dấp thô kệch và mái tóc rối bù vì bị cháy xém của Bạch Tuyết, họ thích thú bày tỏ rằng đây chính là cứu tinh cho cả tiết mục.

[mecloud]oQ6PEX5rWc[/mecloud]

Ở phần thi thứ 2, Bạch Tuyết “xấu hoàn hảo” tiếp tục gây náo loạn. Cách thí sinh này diễn khiến giám khảo Việt Hương đặc biệt hài lòng. Trong phần giao lưu, nữ danh hài có những chia sẻ cởi mở với Bạch Tuyết cũng như hai thí sinh còn lại. Riêng Trấn Thành thì thổ lộ, vì các thí sinh đều là người được đào tạo bài bản nên phải nhớ kỹ rằng diễn xuất cần có cảm xúc và sự chân thật, đừng để bị lố, đừng để bị giả tạo khi bước lên sân khấu thể hiện nhân vật của mình.

[mecloud]pXeQmBW68Y[/mecloud]

Sau khi lấy được giải thưởng 10 triệu, nhóm thí sinh Ngô Tùng Bảo tiếp tục bước vào vòng 3. Và lần này, nhóm đã bỏ tạo hình giống truyện cổ tích để quay về thời hiện đại trong vai trò anh em. Thí sinh Bảo đóng vai anh, “Bạch Tuyết” Thanh đóng vai em. Với cái duyên trời phú của mình, “Bạch Tuyết” Thanh dù diễn bi cũng khiến giám khảo phì cười, giải thưởng trị giá 20 triệu đồng về tay nhóm trong sự thán phục của khán giả. Sau tiết mục này, đội này quyết định dừng cuộc chơi để ra về với giải thưởng 20 triệu đồng.

Phần thi của chàng trai Đỗ Phú Quí cũng là điểm nhấn thú vị, khiến khán giả có mặt ở trường quay thích thú vì sự chỉn chu, độc đáo trong tạo hình. Thí sinh mặc váy dạ hội phong cách Châu Âu, đội tóc giả, hóa thân thành một quý cô xinh đẹp.Trấn Thành – Việt Hương lần lượt nhận xét rằng Phú Quí có sự đầu tư hợp lý, tôn trọng khán giả. Đội này vượt qua hai cột mốc 2 triệu và 10 triệu, nhưng đến chặng 20 triệu, vì không có sự đột phá cần thiết, nhóm Đỗ Phú Qúi đành nhận lấy thất bại và ra về tay trắng.

Nhóm thí sinh Nguyễn Vĩnh Phú là màu sắc khác biệt và độc đáo trong tập này. Sự ăn ý, nhịp nhàng trong cách diễn giúp cho nhóm lần lượt lấy được nụ cười từ giám khảo Trấn Thành – Việt Hương. Ở phần thi đầu tiên, họ dễ dàng vượt qua nhờ diễn xuất tự nhiên, "tưng tửng", khiến khán giả thích thú.

 

Trong lúc đang hưng phấn, các chàng trai nhóm Nguyễn Vĩnh Phúc quyết định đi tiếp vào vòng trong. Vẫn là phong cách diễn hài hình thể đặc sắc, anh chàng tên Minh tiếp tục giúp đội mình giành phần thưởng trị giá 20 triệu đồng. Việt Hương phấn khích khuyên nhóm thi tiếp nhưng họ đã từ chối. Chia tay các thí sinh đáng yêu này, Trấn Thành đã bước xuống sân khấu để ôm từng thí sinh. Hầu hết mọi người đều nhiệt tình đáp lại Trấn Thành, duy chỉ có 1 thí sinh vì quá nhập vai mà không thèm đáp lại. Biểu hiện nghiêm túc đến phút cuối cùng của anh khiến cả trường quay cười không ngớt.

Với ngoại hình xinh xắn, ngay từ khi mới xuất hiện, thí sinh nữ Lý Gia Hoàng làm sân khấu bừng sáng. Giám khảo Trấn Thành đặc biệt thích thú khi dành cho Lý Gia Hoàng những lời khen có cánh. Cả hai vị giám khảo háo hức mong chờ cô gái 22 tuổi này sẽ thổi một làn gió tươi mới vào sân chơi hài vui nhộn này.

Lý Gia Hoàng bắt đầu phần thi đầu tiên với bài hát lặt hoa. Hát hết câu này tới câu khác, thí sinh vẫn chưa hết “lặt hoa”. Trấn Thành và Việt Hương chờ đợi mãi rồi cuối cùng cũng phá ra cười. Trấn Thành cho biết, anh không thể tượng tưởng được rằng cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp như Lý Gia Hoàng mà lại có chứa…. “máu điên” trong người. Trấn Thành cho Lý Gia Hoàng vào tiếp vòng trong cùng lời khuyên “hãy bùng nổ hơn nữa”.

Đến vòng sau, Lý Gia Hoàng tiếp tục chiến thuật hát bài lặt hoa. Lần này thì không cần phải đợi quá lâu, giám khảo Trấn Thành và Việt Hương bật cười ngay lập tức. Sức công phá của “cô gái lặt hoa” quá dữ dội khiến bộ đôi giám khảo không thể chối từ. Giải thưởng 10 triệu đồng về tay Lý Gia Hoàng trong tích tắc. Nhưng đến vòng thi 20 triệu, “Cô gái lặt hoa" đã không thuyết phục được giám khảo và phải ra về tay trắng.

Tập 9 "Thách thức danh hài" sẽ lên sóng vào 20h ngày 27/12.

Theo Trí thức trẻ

>> Clip hot: [mecloud]PeIwqgSeqM[/mecloud]