Dòng sự kiện:

Tôi băn khoăn lấy người đàn ông đã qua một lần đò

Theo Ngôi sao
11:37 03/07/2018
Anh còn hay cáu gắt với tôi, cứ xem tôi như cái chỗ để trút giận, giải tỏa căng thẳng.

Tôi và anh quen nhau khi làm cùng công ty. Lúc mới quen nhau, tôi cứ nghĩ anh chưa vợ. Anh làm sales nên lúc nào cũng đẹp trai, phong độ. Lúc đấy, tôi không để ý quá nhiều về anh. Sau đó, tôi có nghe mọi người kể về anh, anh đã có vợ và một cậu con trai.

Rồi đến một ngày, anh tán tỉnh tôi. Ban đầu, tôi không có ý định sẽ nói chuyện nhiều với người đã có gia đình sau giờ làm, nhưng anh đã thu hút tôi bởi cách nói chuyện. Anh chia sẻ với tôi về mọi chuyện trong công việc cũng như cuộc sống, thời gian trôi qua và các tin nhắn, cuộc gọi ngày càng dài. Anh ngỏ ý nói yêu tôi, lúc đấy tôi vô tư lắm, tôi cười và mạnh mồm khẳng định chuyện đó không bao giờ xảy ra. "Anh đừng tán em mà tốn thời gian, em sẽ không bao giờ yêu người có gia đình đâu". Lúc đấy anh nói: "Em cứ chờ đấy, rồi sẽ có ngày anh tán đổ em". Tôi không tin nhưng đúng là đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của một người đàn ông trưởng thành, có kinh nghiệm.

Ảnh minh họa.

Tôi hoang mang lắm, nghĩ không thể yêu anh được, tôi biết không nên nhưng chẳng thể làm gì khác. Trước khi mở lời tán, anh nói gia đình không hạnh phúc, vợ lạnh nhạt với anh. Tôi không tin, nghĩ anh tán tỉnh mình nên mới bịa ra như thế. Thời gian sau vợ chồng anh ly hôn thật. Tôi nghe nói vợ anh đã có người đàn ông khác, chắc họ hết duyên.

Chúng tôi đã yêu nhau được hơn một năm từ thời điểm đó, anh muốn sang năm làm đám cưới để ổn định cuộc sống. Thời gian này tôi hơi hoang mang khi công việc của anh căng thẳng, anh hay cáu gắt với tôi, cứ xem tôi như cái chỗ để trút giận, giải tỏa căng thẳng. Tôi đã nghĩ mình nên thông cảm cho anh vì anh chẳng giận lâu, chỉ cáu tí thế thôi. Thế nhưng việc này diễn ra ngày càng nhiều hơn làm tôi không thể chấp nhận nổi. Tôi sợ nếu tiếp tục sau này chúng tôi sẽ không hạnh phúc, bản thân phải tủi thân nhiều. Lúc bình tĩnh lại anh cũng suy nghĩ và xin lỗi tôi. Nếu lấy anh tôi sẽ phải chịu bao thiệt thòi, chưa nói đến nếu bố mẹ không chấp nhận. Tôi hoang mang không biết có nên yêu một người như anh? Tôi phải làm sao đây?

Nguồn: Gia đình Việt Nam