Dòng sự kiện:

Top 5 người đẹp sáng giá nhất cho vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016

20:23 27/08/2016
Tối mai 28/8, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra tại TP.HCM. Người đẹp nào sẽ được gọi tên và sở hữu chiếc vương miện cao quý? Hãy cùng dự đoán top 5 người đẹp sáng giá nhất có thể làm nên chuyện.

1. Bùi Nữ Kiều Vĩ

Cô gái đến từ Quảng Nam Bùi Nữ Kiều Vỹ sở hữu vẻ đẹp phúc hậu với mái tóc dài nhất cuộc thi. Người đẹp được đánh giá cao với nhan sắc mang đậm nét truyền thống Việt Nam. Từ vòng sơ khảo, Kiều Vỹ đã gây chú ý và luôn là một trong những thí sinh được yêu thích nhất. Trong vòng chung kết, cô cũng được các thí sinh khác yêu mến bởi sự thân thiện và hiền hòa.

Kiều Vĩ được ví là bản sao của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Tuy nhiênđiều tối kỵ trong những cuộc thi sắc đẹp là việc trao vương miện hay danh hiệu cao cho một thí sinh được xem là "bản sao" của một cựu hoa hậu hay á hậu trước đây trong cùng một cuộc thi. Liệu Kiều Vĩ có thể vượt qua bất lợi này nhờ sự cố gắng của bản thân?

 2. Ngô Thanh Thanh Tú

Ngô Thanh Thanh Tú sở hữu một gương mặt ưa nhìn kiểu Á Đông chưa thực sự thu hút, sắc sảo nhưng toát lên được vẻ đằm thắm, thùy mị của phụ nữ đất Bắc.

Từ trước khi chung khảo khu vực phía Bắc diễn ra, thí sinh Ngô Thanh Thanh Tú (SBD 246) đã được đồn sẽ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp gốc Hà Nội này có một lý lịch, gia thế được xem là đáng mơ ước khi cô là em gái ruột của Á hậu Hoàn vũ Ngô Trà My, bố mẹ làm trong ngành ngoại giao.

3. Trần Tố Như

Tố Như được khán giả đánh giá cao về cả nhan sắc lẫn tài năng. Cô còn là một người đẹp giỏi ngoại ngữ và giao tiếp cực khéo léo trong cuộc thi năm nay.


4. Huỳnh Thị Thùy Dung

Thùy Dung được đánh giá là đại diện sáng giá của miền Nam. Cô sở hữu gương mặt góc cạnh nhưng hài hòa, mang nét hiện đại hơi hướng điện ảnh. Thùy Dung là một cô gái đẹp, nhưng khá an toàn tại các vòng thi sơ khảo, tuy nhiên càng gần đến đêm chung kết, nhan sắc và phong thái của cô gái sinh năm 1996 ngày càng nổi bật và rạng rỡ hơn rất nhiều. 

Trong các mùa trước đây của Hoa hậu Việt Nam, top 3 luôn có một sự bất ngờ, và vị trí đó năm nay có thể thuộc về đại diện của chủ nhà.

5. Đào Thị Hà

Đào Thị Hà có thể coi là một ẩn số của HHVN 2016, cô ghi dấu ấn với khả năng catwalk tốt, thần thái rạng rỡ và mái tóc ngắn khác biệt với các thí sinh còn lại. Cô sở hữu một gương mặt chuẩn Á Đông mà làng mẫu quốc tế khá ưa chuộng, luôn tràn đầy sự phấn khởi, ánh mắt biết cười.

Nếu biết cải thiện về kỹ năng giao tiếp và chọn hướng đi đúng thì cô rất có triển vọng để tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế.


Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam