Dòng sự kiện:

Trải nghiệm phong cách châu Âu tại Venus Hotel Tam Đảo

Yến Anh
23:01 25/05/2019
Venus Hotel Tam Đảo với những dịch vụ đẳng cấp, tiện ích dành cho du khách.đã chính thức được Công ty Cổ phần đầu tư Lạc Hồng chính thức khai trương tại thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

Buổi lễ được tổ chức trọng thể với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Trung ương, tỉnh Vĩnh Phúc, các sở ban ngành, các nhà đầu tư, đối tác lớn cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí của TW và địa phương…

Buổi lễ khai trương.

Những dự án nhằm nâng cao dịch vụ du lịch, phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách như Dự án cáp treo và khu du lịch Tây Thiên, Khu đô thị chùa Hà Tiên, Khu du lịch Tam Đảo… đã góp phần thay đổi diện mạo Vĩnh Phúc nói chung, Tam Đảo nói riêng. Để khai thác hiệu quả tiềm năng Khu du lịch Tam Đảo theo quy hoạch của tỉnh cùng với sự quyết tâm cao của các cấp lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty CPĐT Lạc Hồng đã hoàn thành dự án Hotel Venus. Venus Hotel Tam Đảo được đưa vào khai thác, khu du lịch Tam Đảo sẽ khoác lên mình một chiếc áo mới, hiện đại và hấp dẫn hơn.

Không quá xa Hà Nội, chỉ khoảng hơn 1 giờ di chuyển bằng ô tô, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, tiện ích của Venus Hotel Tam Đảo.

Các đại biểu cắt băng khánh thành.

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Tam Đảo, Venus Hotel Tam Đảo là địa điểm lý tưởng để du khách có dịp phóng tầm mắt thưởng thức toàn cảnh núi rừng hùng vĩ. Mang phong cách kiến trúc đặc trưng Châu Âu, Venus Hotel sở hữu 198 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế với các hạng phòng Grand suite, senior suite … mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp trong không gian sang trọng.

Hiện đại về thiết kế, rộng rãi về kích thước phòng ở và tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa của Tam Đảo, mọi dịch vụ của “Trải nghiệm Venus” đều được suy tính thấu đáo và thực hiện chu toàn để mang đến cho khách hàng cảm giác êm ái mỗi ngày.

Du khách sẽ được hòa mình vào không khí trong lành, mát mẻ và tận hưởng những tiện nghi của một trong những khách sạn đẳng cấp bậc nhất tại Tam Đảo với không gian phòng ốc rộng rãi, thoáng đãng và trang thiết bị hiện đại nhất.

Từ các phòng nghỉ, bạn có thể hòa mình cùng thiên nhiên và ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng Tam Đảo hùng vĩ. Phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ được bố trí đầy đủ tiện nghi. Mỗi không gian đều được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo sự tinh xảo và hài hòa.

Venus Hotel còn sở hữu tổ hợp các dịch vụ khác nhau như nhà hàng, hội thảo, bể bơi bốn mùa luôn sẵn sàng phục vụ du khách với hệ thống nước ấm quanh năm. Từ đây có thể vừa thư giãn giữa làn nước trong xanh vừa phóng tầm mắt thưởng ngoạn cảnh sắc núi rừng hùng vĩ của Tam Đảo.

Dịch vụ Spa&masage với các phòng riêng biệt, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tốt nhất như giường massage, hệ thống xông hơi hiện đại, cùng các liệu pháp chăm sóc da hoàn hảo. Phòng tập gym và tổ hợp khu vui chơi với các trò chơi vừa mang tính chất giải trí, vừa rèn luyện tinh thần thể thao thông qua các trò chơi liên hoàn. Bên cạnh đó, khu vui chơi cũng là nơi để các du khách nhí vừa được đắm mình trong thế giới trẻ thơ, vừa phát triển trí tuệ và tiềm năng của mình. 

Ông Lê xuân Trường- Tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư Lạc Hồng.
 Nguyễn Văn Trì - chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc.

Ông Lê xuân Trường chia sẻ, nhờ sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, đến nay Vĩnh Phúc đã có một số điểm du lịch nổi tiếng như khu nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Đại Lải, khu nghỉ dưỡng Sông Hồng thủ đô Vĩnh Yên, Khu trung tâm lễ hội và cáp treo ngày càng tăng.

Cụ thể, năm 2018 gần 5 triệu lượt khách đến với Vĩnh Phúc. Đặc biệt khu du lịch Tam Đảo trong những năm gần đây, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, UBND tỉnh hết sức quan tâm, tập trung chỉ đạo để thị trấn Tam Đảo sớm trở thành điểm đến của du lịch Việt Nam.

Đường lên Tam Đảo đã được mở rộng, an toàn, hiện đại hơn. Hạ tầng cảnh quan đã được nâng cấp đồng bộ. Quy hoạch quản lý xây dựng đã dần đi vào nề nếp.

"Tam đảo hôm nay đã có nhiều thay đổi. được UBND tỉnh Vĩnh Phúc tin tưởng lựa chọn là nhà đầu tư chiến lược với mục tiêu đánh thức tiềm năng du lịch của Tam Đảo, trong 3 năm qua công ty cổ phần đầu tư Lạc Hồng liên tục đồng hành cùng các cơ quan, ban ngành của tỉnh trao đổi, bàn bạc, tháo gỡ khó khăn để cùng nhau thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch xây dựng và phát triển kinh tế cho vùng đất Tam Đảo” - ông Trường nhấn mạnh.

Tại Venus Hotel, bạn còn được thưởng thức thực đơn phong phú với nguồn nguyên liệu tươi ngon từ vùng núi Tam Đảo. Các đầu bếp tài ba của nhà hàng ẩm thực Venus sẽ mang đến cho thực khách những hương vị đa dạng và độc đáo nhất của ẩm thực Việt.

Venus Hotel Tam Đảo sẽ là điểm đến, là nơi nghỉ dưỡng dành cho mọi cá nhân, gia đình, tổ chức hay doanh nghiệp. Trong không gian thiên nhiên trong lành, những dịch vụ tiện nghi, hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Venus Hotel sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời. Chắc chắn đây sẽ là một trong những điểm đến gây sốt tại thị trấn sương mù Tam Đảo thời gian tới.