Dòng sự kiện:

Trần Lực hóm hỉnh kể chuyện nhà với "cánh chị em"

03:50 09/03/2016
Bằng giọng văn hóm hỉnh và mộc mạc, chia sẻ của bố bé "Trần Bờm" luôn nhận được sự quan tâm của mọi người.

Kể từ khi tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế mùa 1 cùng cậu con trai Trần Tú (Bờm), cuộc sống gia đình của đạo diễn Trần Lực được rất nhiều người quan tâm, ngưỡng mộ. Cả 3 con Trần Lực đều từng xuất hiện trong Bố ơi, mình đi đâu thế mùa 2 khi theo chân bố"tái xuất" chương trình. 3 bé Bông - Bờm - Bách thường được bố gọi là "3B". Bông với tính cách của "bà cụ non", Bờm siêu nhắng nhít thì Bách lại rất đỏm dáng và có nét ưu tư, dễ thương.

Trần Lực vui vẻ selfie bên 3 bé Bông - Bờm - Bách

 

Ông bố 4 con cũng thường xuyên kể với người hâm mộ những câu chuyện hóm hỉnh về các nhóc tỳ trên trang cá nhân với giọng văn mộc mạc, vui tươi của mình. Các con Trần Lực được ví giống như những ngôi sao nhí trên mạng xã hội, với đủ cá tính khác nhau khiến nhiều fan thích thú.

Trần Lực và vợ con trong buổi sinh nhật con gái 

Hôm qua, nghệ sĩ ưu tú ngoại ngũ tuần lại làm cộng đồng mạng thích thú khi tiết lộ chuyện quan hệ giữa vợ chồng. Dù luôn coi "nhất vợ, nhì giời" nhưng Trần Lực và bà xã không phải lúc nào cũng "cơm lành canh ngọt". Câu chuyện của Trần Lực tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Bông - Bờm - Bách nhà đạo diễn họ Trần.

Nguyên văn câu chuyện của ông bố Trần Lưc:

"Bố cháu mạnh dạn có vài lời, gọi là tâm sự chuyện nhà với cánh chị e tí ti í ạ.

Chả hiểu nhà khác thế nào chứ nhà cháu á, nhất vợ nhì giời, bố cháu luôn coi vợ là chị ông giời ạ. Nhưng lạ lắm nhá, cứ đi làm về mà cơm canh chưa có nó cứ thế nào í, cục tức nó cứ dâng lên, xong là đá thúng đụng nia rất vô thức nhá.

Nhiều lần bố cháu thấy con tim thổn thức lắm, cũng cố gắng sửa hành vi í của mình nhưng được một hai lần thì đâu lại vào đó. Thậm chí, gặp bác sĩ tâm lí và được hướng dẫn tỉ mỉ là phải như này, như này thì mới hết được thói cáu gắt vu vơ hèn hạ, nhưng cũng chả hiệu quả. Cục tức vẫn vô thức dâng trào mỗi khi về nhà sau một ngày làm việc mệt nhọc mà cái bàn ăn hoang vu như sa mạc Sahara.

Những hôm sau khi nhậu nhẹt cơm no rượu say với chúng bạn về nhà, buồn cười lắm nhá, tâm hồn cứ phơi phới, vui ơi là vui, mặc dù vừa bước chân vào nhà đã thấy chị của ông giời mặt nặng chịch gầm ghè, lậm lừ đá thúng đụng nia, quát B nọ, đánh B kia... Có lần nhỡ mồm bị mắng lây vì trót bênh con, bố cháu vẫn chả thấy trái tim tổn thương gì, thậm chí còn hoan hỉ khi nghe những cay nghiệt của chị í, hâm thế chứ.

au một thời gian dài với quá nhiều trải nghiệm vui buồn, bố cháu mới phát hiện ra: Tất cả là vì cái dạ dày. Đúng, quá đúng luôn í. Khi dạ dày rỗng là lúc thú tính của cái cái thằng đàn ông như bố cháu (chả biết các đấng mày râu khác như nào) nó trỗi dậy, những ý nghĩ hèn hạ theo đó mà ào ra. Còn khi no á, tính "nhơn văn" và lòng vị tha vô bờ bến dâng trào mà nếu ko kịp ngăn lại thì á, đôi hàng nước mắt cứ gọi là ròng ròng. Lúc ấy, trái tim thổn thức cực mong manh dễ vỡ.

Từ kinh nghiệm bản thân nhà cháu thấy: "Đờn ông" là loại động vật cao cấp nhưng vẫn thấp hơn "đờn bà" tí ti, vì vẫn còn lưu lại phản xạ tự nhiên hoang dã của tổ tiên, khi dạ dày rỗng là phải có cái ăn ngay tức khắc kể cả uýnh nhau đến đầu rơi máu chảy. Xin được nhắc lại là từ kinh nghiệm bản thân, kiểu như "bụng ta suy ra bụng người", nếu trúng thì anh em vỗ tay, còn không thì cũng xin bỏ quá cho, đừng ném gạch ném đá khổ thân bố cháu ra, nhá.

Tóm lại, bố cháu mạo muội góp ý chị em như này: Tại cái dạ dày chứ không phải tại tim phổi gan lòng, cứ theo y học mà trị, dện cho dạ dày khoẻ vào là ok, là nhà cửa lúc nào củng vui như Tết ngay, hí hí. Hãy cho cái bọn đàn ông được hưởng ân huệ ăn uống đầy đủ, đúng bữa với các con khi về nhà. Được vậy thì dù chị em bực tức gì đó mà có hành vi bạo lực kiểu như thượng cẳng chân hạ cẳng tay (ví dụ thế thôi) thì đàn ông chúng tôi (có cho tiền) cũng ko dám phản ứng lại ạ.

Chúc chị em khoẻ để dìu dắt cánh đàn ông khôn lớn!".

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]koA9vp0Jnf[/mecloud]