Dòng sự kiện:

Triệu tập phụ huynh đánh giáo viên thực tập suýt sảy thai

07:32 24/03/2018
Chiều 23/3, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đã triệu tập phụ huynh có hành vi đánh cô giáo tại Trường Mầm non Việt – Lào lên làm việc. Hiện, vụ việc đang được xác minh, làm rõ.

Trong khi đó, ông Lê Trường Sơn – Phó trưởng phòng GD&ĐT TP Vinh (Nghệ An) cho biết, sau khi nhận thông tin phụ huynh học sinh đánh một giáo viên thực tập, chúng tôi đã xuống tận trường để tìm hiểu cụ thể sự việc.

Trường mầm non nơi xảy ra sự việc.

Theo ông Sơn, người đánh cô giáo thực tập là chị Phan Thị Nghĩa (35 tuổi, trú khối 3, phường Trung Đô). Sáng 22/3, phụ huynh này đưa con đến và hỏi vết bầm tím này do ai làm thì em học sinh chỉ vào cô H. Sau đó, phụ huynh này mắng chửi và hành hung cô H. Thấy vậy, hai phụ huynh khác và cô phụ trách lớp chạy lại can ngăn.

Sau khi bị đánh, cô P.T.H. (21 tuổi, giáo viên thực tập Trường Mầm non Việt - Lào) được đưa vào Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An cấp cứu.

Bác sĩ trực cấp cứu của Trung tâm thông tin, bệnh nhân H. được đưa vào trung tâm trong tình trạng tinh thần bị hoảng loạn, đau bụng. Qua kiểm tra thì bệnh nhân H. đang mang thai ở tuần thứ 13, bánh rau có dấu hiệu bóc tách, đe dọa sảy thai.

Ông Sơn chia sẻ, người phụ huynh nếu bình tĩnh hơn thì nên phản ánh đến Ban giám hiệu nhà trường để có hướng giải quyết thỏa đáng. Còn vết thương ở cẳng chân em học sinh rất có thể là do va chạm vào đâu đó.

Được biết, sức khỏe của giáo viên thực tập đã ổn định, không còn nguy cơ sảy thai và đã được các bác sĩ cho về nhà theo dõi.

Theo Gia đình xã hội