Dòng sự kiện:

Trời sinh Đàm Vĩnh Hưng sao còn sinh Hồ Ngọc Hà?

Theo Zing.vn
21:12 22/04/2017
Giữa sóng gió chỉ trích hướng về phía Hồ Ngọc Hà vì vụ Minh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ hài hước, không ngại gọi cô là "Hồ Thị Phi" còn mình là "Đàm Tiếu Gia".

Cách đây ít giờ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải trạng thái dành cho Hồ Ngọc Hà giữa lúc cô đối mặt với làn sóng chỉ trích vì cáo buộc chèn ép Minh Hằng.

“Trời đã sinh ra Hưng sao lại còn sinh Hà?”, anh viết. Nam ca sĩ Say tình khéo thể hiện sự ủng hộ dành cho Hồ Ngọc Hà bằng giọng văn hài hước, có phần châm chọc.

Đàm Vĩnh Hưng khá thân với Hồ Ngọc Hà trong những năm qua.

“Ta ghét nhà ngươi vì nhà ngươi dám cả gan dễ thương ngang hàng với ta. Ta ghen tỵ với nhà người vì nhà ngươi được Thượng đế ban cho cái đầu thông minh, nhan sắc không thể không nhìn, một tâm hồn khiêm tốn và rất đời”, Đàm Vĩnh Hưng viết.

Nam ca sĩ “dấm dẳng” nói "thù ghét" Hồ Ngọc Hà khi cô cố tình cấu xé miếng bánh scandal vốn luôn gắn liền với Đàm Vĩnh Hưng. Trong dòng chia sẻ sau đó, Mr Đàm gọi mình là "Đàm Tiếu Gia" còn người em đồng nghiệp nên đổi tên là “Hồ Thị Phi” khi hai người đều khiến dư luận chú ý, chỉ trích sau những thông tin tiêu cực.

“Ta muốn thách đấu với nhà người về sự chịu đựng. Ngày giờ và địa điểm cho ngươi chọn”, anh nhắn nhủ nữ ca sĩ Tội lỗi.

Đàm Vĩnh Hưng gọi Hồ Ngọc Hà là "Hồ Thị Phi", còn mình là "Đàm Tiếu Gia".

Sau cùng, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện rõ lập trường đứng về phía Hồ Ngọc Hà bằng lời khẳng định chắc nịch: “I love you, my sweety sister”. (Anh yêu em, em gái đáng yêu).

Trạng thái này của nam ca sĩ được hơn 10.000 lượt like. Hồ Ngọc Hà không bình luận nhưng cô cũng ấn “like” sau khi đọc.

Trước đó, hôm 19/4 Minh Hằng gây xôn xao khi tuyên bố bị Hồ Ngọc Hà chèn ép rời vị trí ghế nóng chương trình The Face. Phía nữ ca sĩ sinh năm 1984 luôn giữ động thái im lặng sau tuyên bố này. Hôm 21/4, trong đêm nhạc ở phòng trà, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ ngắn gọn về scandal.

“Ngoài kia, rất nhiều người nói tôi làm cái này cái kia. Thế nhưng tôi tin, những ai yêu mến tôi sẽ hiểu. Tôi không thể nào cứ trình bày mãi được…Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn yêu quý tôi. Bởi bằng chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói”, cô khẳng định.

Nguồn: Gia đình Việt Nam