Dòng sự kiện:

Trương Ngọc Ánh tái xuất, khoe tài cùng loạt ngôi sao hành động quốc tế

Minh Khuê
15:25 15/01/2018
Nhà sản xuất kiêm diễn viên Trương Ngọc Ánh thông tin tham gia vai nữ chính trong phim “Twilight Zodiac” của đạo diễn người Mỹ Ernie Barbarash.

 

Sau một thời gian ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí trong nước, Trương Ngọc Ánh thổ lộ cô đang tham gia phim "Twilight Zodiac". Phim này có bối cảnh quay ở một số nước châu Á và dàn diễn viên đa quốc tịch. Ngoài Trương Ngọc Ánh của Việt Nam, diễn viên kiêm võ sĩ người Anh Scott Adkins, diễn viên Hồng Kông An Chí Kiệt, nữ diễn viên LiLy Ji... cũng tham dự trong dàn diễn viên.

Trong buổi họp báo giới thiệu phim diễn ra tại Trung Quốc, Trương Ngọc Ánh cho biết: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được mời làm việc chung với một ê-kíp chuyên nghiệp, hiện đại và luôn hỗ trợ các diễn viên hoàn thành vai diễn tốt nhất".

Về vai diễn, Trương Ngọc Ánh cho biết nhân vật của mình mang hình tượng, tính cách khác xa so với những vai diễn cô từng đảm nhận trước đó. Ngoài phải thể hiện cảm xúc tốt trong từng diễn biến của câu chuyện, cô còn phải trải qua nhiều pha hành động, rượt đuổi đầy kịch tính. Là vai diễn đánh dấu sự tái xuất sau thời gian tập trung sản xuất phim và kinh doanh, Trương Ngọc Ánh hi vọng mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả khi phim được công chiếu.

Theo lịch trình, từ ngày 8 đến 13-2, đoàn phim "Twilight Zodiac" sẽ sang Việt Nam để quay một số phân đoạn quan trọng trong phim. Trương Ngọc Ánh thông tin bên cạnh việc trợ giúp đoàn phim và hoàn thành tốt các cảnh quay của mình, cô cố gắng sắp xếp để có thể đưa các diễn viên cùng ê-kíp đi thăm thú một số địa điểm, thưởng thức các món ăn ngon ở Việt Nam.

 

"Twilight Zodiac" kể về nhân vật Quinn (Scott Adkins đóng), đột nhiên tỉnh lại, nhận ra mình và con gái đã bị bắt cóc bởi một thế lực siêu nhiên do ba bóng người mặc áo trùm đầu màu đen điều khiển. 

Trong lúc cố gắng tìm cách cứu con gái mình, Quinn bất ngờ phát hiện mình bị đưa tới một đài phun nước bỏ hoang giữa lòng Việt Nam 30 năm sau và không còn nhớ bất kì điều gì đã xảy ra. Cùng lúc đó Conor (An Chí Kiệt đóng) - một tay lính đánh thuê xã hội đen cũng phát hiện người vợ trẻ của mình bị mất tích một cách bí ẩn. 

Với sự giúp đỡ của Anna (Trương Ngọc Ánh đóng) - một nữ bác sĩ tâm lý xinh đẹp người Việt Nam và tiến sĩ Gong - một nhà khoa học lập dị người Trung Quốc, họ đã tìm cách lần theo những giấu vết siêu nhiên của những kẻ mặc áo trùm đen kì lạ.