Dòng sự kiện:

Từ Hy Viên bất ngờ xác nhận mang bầu lần 3 ở tuổi 41

10:57 11/04/2018
Thông tin này khiến cho không ít người hâm mộ bất ngờ bởi trước đó Từ Hy Viên còn phủ nhận tin đồn bầu bí khi phải nhập viện cách đây không lâu.

Hồi cuối tháng 3 vừa qua, Từ Hy Viên bị ngất xỉu và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Như thông tin chia sẻ trước đó, cô bị lên cơn động kinh co giật và phải nằm viện mất gần 1 tuần. Ở thời điểm bấy giờ, có tin đồn nữ diễn viên "Vườn sao băng" mang bầu vì có những biểu hiện như nôn ói. Tuy nhiên phía Từ Hy Viên lại lên tiếng phủ nhận.

Đến ngày 10/4 vừa qua, phóng viên có cuộc trò chuyện trực tiếp qua điện thoại với Từ Hy Viên. Cô đã xác nhận việc mình mang bầu lần 3 trong buổi nói chuyện này.

Từ Hy Viên bất ngờ xác nhận mang bầu lần 3 ở tuổi 41​.

Từ Hy Viên tiết lộ vì em bé trong bụng mới được 7 tuần nên không muốn chia sẻ thông tin bầu bí trước đó. Bà mẹ này bày tỏ: "Thật khó để nói ra việc đó vì em bé trong bụng chưa được 3 tháng. Đây là lý do tôi giấu tin bầu bí với giới truyền thông. Tôi cũng không biết mình có thai vì cơ thể không có dấu hiệu rõ rệt. Trước kia tôi không định sinh thêm con nhưng giờ tôi cần phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống để đảm bảo vấn đề sức khỏe".

Vì thai nhi còn nhỏ nên trước đó nữ diễn viên "Vườn sao băng" giữ kín thông tin bầu bí.

Con trai thứ 2 của Từ Hy Viên mới được hơn 1 tuổi.

Theo NLĐ