Dòng sự kiện:

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/12/2016

21:56 19/12/2016
Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/12/2016: Nếu tiến hành những công việc quan trọng trong hôm nay thì tỷ lệ thành công khá cao, nhất là với người làm kinh doanh, buôn bán tuổi Thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/12/2016 của tuổi Tý

Một chút khó khăn trong công việc khiến bạn cảm thấy không vui. Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/12/2016 cho rằng điều đó không thể làm khó được bạn.

Cần chú ý với các mối quan hệ đồng nghiệp, để được mọi người kính nể thì ngoài năng lực tốt, bạn cũng cần phải có “quan hệ tốt”. Trong hôm nay, bạn có xu hướng tiêu xài khá nhiều tiền, nên cẩn thận khi chi tiêu kẻo thâm hụt vào cuối tháng.

Nhờ quan hệ tam hợp nên chuyện tình cảm của bạn biến đổi theo chiều hướng tốt lên, nếu đã yêu đương tìm hiểu được một thời gian dài thì hai bạn cũng nên nghĩ tới chuyện kết hôn, càng để lâu thì tình cảm sẽ có phần nhàm chán hơn. Những người độc thân cần tích cực ra ngoài nhiều hơn, tham gia vào các hoạt động tập thể, cộng đồng để tăng thêm vận đào hoa cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/12/2016 của tuổi Sửu

Ngày hôm nay, người tuổi Sửu cần đề phòng chuyện thị phi do chính mình gây nên chứ không phải là do người nào khác. Bởi vậy, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động, đừng để cấp trên hoặc những người lớn tuổi cho rằng bạn thiếu tôn trọng họ.

Công việc của bạn được cải thiện đáng kể. Dù bạn không thể thấy được những kết quả rõ ràng, nhưng thực tế là sẽ có rất nhiều triển vọng trong tương lai. Về sức khỏe, bạn sẽ hơi mệt mỏi. Nguyên nhân của tình trạng này là do bạn căng thẳng mà thôi, không có bệnh gì đáng kể.

Tình cảm lại có nhiều chướng ngại vật, khi gặp phải nhiều đối thủ đáng gờm trên con đường chinh phục người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/12/2016 của tuổi Dần

Do được nhiều quý nhân trợ giúp nên tử vi của người tuổi Dần hôm nay rất rực rỡ. Công việc tốt đẹp, tình cảm thăng tiến, sức khỏe dồi dào, bạn có thể đi ra ngoài để hí thở bầu không khí trong lành và tiếp thêm năng lượng cho mình.

Ngày hôm nay chứng kiến sự đổi mới trong tình cảm của bạn. Những thất vọng, giận hờn trong quá khứ sẽ nhanh chóng tan biến. Bầu không khí trong gia đình rất tuyệt vời, nhất là khi bạn đã kết hôn.

Nếu bạn có ý định tiến hành việc quan trọng như sửa nhà, xây nhà gì đó trong hôm nay thì có thể tạm gác lại nhé. Bạn cần có thêm thời gian để suy nghĩ và chờ ngày giờ tốt để tiến hành, có vậy gì tài vận mới hanh thông, gia trạch hưng thịnh được.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/12/2016 của tuổi Mão

Công việc của người tuổi Mão hôm nay khá thuận lợi nhờ quý nhân sẵn sàng trợ giúp. Tuy nhiên bạn nên đọc từng chữ các văn bản hoặc thư điện tử để hạn chế rủi ro cho mình.

Bạn chính là người hóa giải tất cả những trục trặc trong gia đình hôm nay nhờ vào thiện chí và sự khôn khéo của bạn.

Sức khỏe của bạn ổn định, không có dấu hiệu gì đáng lo ngại, nhưng cần chú ý chế độ ăn uống, giảm ăn đồ cay nóng sẽ tốt cho sức khỏe hơn. Chú ý bổ sung B1 để tránh mệt mỏi, đau đầu và mất ngủ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/12/2016 của tuổi Thìn

Cơ hội thăng tiến của bạn đã đến. Thành quả này sẽ giúp bạn ngày một tự tin và vươn lên vượt xa các đồng nghiệp của mình. Niềm vui của người tuổi Thìn trong ngày thứ 3 này chính là vận trình tài lộc dồi dào, tiền tiêu rủng rỉnh nhờ vào mối quan hệ tam hợp. Tình hình tài chính khá tốt. Có thể bạn sẽ được người khác cho tiền bất ngờ hoặc các khoản thu tăng lên từ những dự án đầu tư trước đó. Vì thế, bạn có quyền nuông chiều mình một chút và dành tặng cho người ấy một món quà.

Vận trình tình cảm thuận buồm xuôi gió, hãy tích cực gặp mặt, hẹn hò và chia sẻ tâm tư của mình, đừng ngại ngần.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/12/2016 của tuổi Tỵ

Mặc dù khối lượng công việc khá nhiều, tại nơi làm việc bạn sẽ trải qua rất nhiều lo lắng, mệt mỏi. Nhưng tuổi Tỵ không nên quá căng thẳng trong hôm nay, hãy để mọi thứ diễn ra theo cách tự nhiên nhất.

Không khí tuyệt vời sẽ bao trùm gia đình bạn. Đừng nghĩ ngợi nhiều quá kẻo lại bị đau dạ dày. Để cải thiện tâm trạng, bạn nên đọc một quyển sách, nghe một vài bài hát yêu thích hay cắt tỉa cây cảnh nhé.

Thời tiết không ủng hộ sức khỏe con người cho lắm nên bản mệnh cần giữ gìn sức khỏe, tránh mắc phải những căn bệnh về đường hô hấp, nhất là với những người thể trạng yếu, hay bị cảm cúm, nhức đầu, sổ mũi thì càng cần phải biết cách giữ ấm cơ thể nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/12/2016 của tuổi Ngọ

Trong công việc, bạn có nguy cơ sai sót do lỗi thiếu tập trung. Với chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân sẽ thuận lợi hơn đã kết hôn rất nhiều. Đặc biệt, nếu bạn đã có gia đình hãy dành thời gian nhiều hơn để quan tâm con cái và người bạn đời của bạn.

Trong khi giao tiếp cần chú ý với người lớn tuổi hơn mình, không nên đối thoại trực tiếp nếu cảm thấy không thoải mái.

Những người làm văn phòng do ảnh hưởng của mối quan hệ tứ hành xung nên gặp phải chút bất ổn trong công việc, tuy nhiên cũng không được nản chí bỏ cuộc vì thành công chỉ dành cho những người biết kiên nhẫn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/12/2016 của tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/12/2016, hôm nay bạn cần phải nỗ lực 100% mới thấy được kết quả mình mong muốn. Ngày hôm nay những người tuổi Mùi không có nhiều cơ hội tỏa sáng trong công việc nhưng bù lại bạn sẽ có một ngày làm việc không gặp phải vấn đề gì khó khăn cả.

Phần tình cảm lại không được như ý do bạn và đối phương thường xuyên hiểu lầm và cãi cọ, dẫn tới tình cảm đôi bên sứt mẻ. Trong hôm nay, nên chú ý che chắn thật kỹ, đặc biệt là khi bạn đang làm việc trong môi trường nhiều khí thải độc hại.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/12/2016 của tuổi Thân

Nếu tiến hành những công việc quan trọng trong hôm nay thì tỷ lệ thành công khá cao, nhất là với người làm kinh doanh, buôn bán ký kết hợp đồng…Với nguồn năng lượng gần như vô tận, bạn có thể đạt được những mục tiêu lớn lao của mình.

Chuyện tình yêu của bạn cũng rất thuận lợi. Nếu muốn tỏ tình với người ấy, đừng bỏ qua cơ hội vô cùng hiếm có hôm nay nhé.

Hôm nay, tuổi Thân cũng nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, không chỉ là một bữa cơm đơn giản mà nó còn là sợi dây gắn kết các mối quan hệ trong gia đình thêm khăng khít hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/12/2016 của tuổi Dậu

Ngày hôm nay của người tuổi Dậu thuận buồm xuôi gió, công việc hanh thông, làm việc như ý. Dấu hiệu phát tài cũng mở ra nên nếu bản mệnh có cơ hội hợp tác làm ăn thì đừng từ chối nhé, có thể thu được lợi nhuận không nhỏ.

Trong lĩnh vực tài chính, những nhận định hoàn toàn chính xác trong hôm nay sẽ mang về cho bạn nguồn lợi đáng kể.

Mối quan hệ tốt của bạn với mọi người xung quanh sẽ trở nên rất tốt đẹp. Bạn đã kiểm soát được tính bốc đồng nên không vấp phải những khó khăn trong công việc như trước nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/12/2016 của tuổi Tuất

Hôm nay bạn có thể tăng cường các công việc quan trọng như mở rộng đầu tư, kinh doanh hay ký kết hợp đồng, tiến hành dự án mới sẽ thuận lợi hơn nhiều. Hôm nay là ngày may mắn cho bạn, đặc biệt là khi bạn đang tìm kiếm một công việc phù hợp.

Phúc khí của tuổi Tuất lớn nên vận trình tài lộc tốt, bạn có nhiều khoản thu đáng nể, nhất là những bản mệnh hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Đời sống tình cảm của bạn sẽ được miễn trừ khỏi những thất vọng, căng thẳng, lo âu. Tình cảm xa cách lạnh nhạt giữa vợ chồng hay các cặp đôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 20/12/2016 của tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của người tuổi Hợi cho thấy hôm nay sẽ là một ngày khá may mắn của bạn. Bản mệnh đón tin vui liên tiếp từ bạn bè, người thân… cơ hội đầu tư cũng cao hơn.

Vận trình tài lộc cũng hứa hẹn nhiều bất ngờ, đó có thể là một món hời bất chợt nhận được. Các vấn đề về tài chính được giải quyết ổn thỏa khiến bạn cảm thấy tâm trạng được cải thiện rất nhiều.

Với các bạn còn độc thân, tử vi hôm nay cho rằng người bạn vừa được gặp gỡ và có nhiều ấn tượng tốt đẹp chưa hẳn là người dành cho bạn.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG