Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo cung Thiên Bình năm 2017

03:12 20/12/2016
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017: Người sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình sẽ thực sự nổi trội trong lĩnh vực nghề nghiệp của mình vào năm nay.

Cung Thiên Bình

Ngày tháng sinh: 23/9 - 23/10

Cung thứ: 7 trong 12 cung Hoàng Đạo

Biểu tượng: Cái cân

Sao chiếu mệnh: Sao Kim

Tổng quan tử vi năm 2017 cung Thiên Bình

Hành tinh sao Kim của bạn ở một vị trí khó khăn, do đó cung Thiên Bình sẽ có một tử vi rất bận rộn cho năm 2017. Bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và sẵn sàng cho thử thách tiếp theo.

Đừng ngại ra ngoài và lao vào xã hội để gặp may mắn. Mọi người xung quanh bạn sẽ thấy rằng bạn phát ra năng lượng tích cực. Trong sự nghiệp không nên tham gia quá nhiều bây giờ vì nó sẽ chỉ gây rắc rối.

Vào mùa xuân năm 2017, sự nghiệp của bạn sẽ được phát triển trở lại. Cuối cùng thì cấp trên của bạn sẽ nhận ra những nỗ lực của bạn. Nếu bạn duy trì với tốc độ hiện tại, mục tiêu của bạn sẽ sớm thành hiện thực. Bệnh tật và thương tích sẽ tránh bạn. Do đó, bạn có thể tận hưởng sự hài hòa trong gia đình của bạn.

Các điểm phá vỡ sẽ đến vào mùa hè năm 2017. Cung Thiên Bình sẽ cố gắng để giải quyết tất cả các vấn đề cùng một lúc. Nhưng chỉ làm rối beng tất cả các nhiệm vụ và công việc, và thậm chí làm cho vị trí của bạn còn khó khăn hơn. Tử vi khuyên bạn làm một danh sách ưu tiên, sau đó thì bạn sẽ đối phó với mỗi vấn đề một cách riêng biệt. Đừng bỏ qua tình trạng của bạn, bạn biết đó là sự thật khi họ nói: "cơ thể khỏe mạnh, tâm trí lành mạnh".

Ngay cả trong mùa thu, bạn sẽ không nghỉ ngơi. Tử vi cho năm 2017 nói rằng cung Thiên Bình sẽ phải đối mặt với những khó khăn khác. Một người nào đó trong gia đình nhất của bạn có thể gặp rắc rối. Bạn sẽ cần phải đánh giá lại các ưu tiên của bạn. Gia đình nên gắn bó với nhau đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn. Tại nơi làm việc, bạn sẽ có thể có rất nhiều thứ để theo đuổi, hãy tận dụng thời gian rãnh rỗi của bạn.

Vào cuối năm nay, khi tình hình lắng xuống, bạn sẽ có nhiều thời gian để đánh giá các sự kiện trong quá khứ. Bạn cũng nên dành thời gian rãnh rỗi cho đối tác của bạn sau khoảng thời gian bận rộn vừa qua.

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017 cung Thiên Bình chi tiết các lĩnh vực

Sự nghiệp của Thiên Bình năm 2017

Người cung Thiên Bình sẽ thực sự nổi trội trong lĩnh vực nghề nghiệp của mình vào năm nay. 2017 bạn sẽ có những bước tiến mới dài và quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Trong khoảng thời gian từ tháng 10 trở đi, sự di chuyển của Sao Mộc cộng với cung Bò Cạp sẽ mang lại ý nghĩa về chiến lược trong việc tìm kiếm đúng các mục tiêu.

Công việc khá thuận lợi, vì thế cuộc sống về tài chính của bạn cũng khá là thoải mái, đó chính là kết quả cho sự cố gắng và nỗ lực của chính bản thân bạn.

Tình yêu và các mối quan hệ của Thiên Bình năm 2017

Sao Mộc và sao Thổ kết hợp lại với nhau sẽ giúp làm dịu những xung đột, khiến cho tình yêu của bạn bị gián đoạn trong một thời gian. Trong năm nay, đời sống tình cảm của Thiên Bình sẽ xáo trộn không ngừng. Các mối quan hệ đã mất hoặc một người đặc biệt quan trọng nào đó sẽ quay lại nhờ vào sự quyến rũ vốn có của bạn.

Qua được thời gian khó khăn đó thì vấn đề của trái tìm bây giờ sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào hai bạn, hãy cứ sống theo cảm xúc, đơn giản hóa mọi việc để cuộc sống trở nên dễ chịu hơn.

Thiên Bình sẽ phải đối mặt với sự phản đối gay gắt của người khác, hãy cứ bình tĩnh và tập trung vào mặt tích cực của mối quan hệ.

Sao Kim, vị thần tình yêu và cũng là hành tinh quản chiếu của Thiên Bình sẽ giúp bạn thu hút các đối tượng tiềm năng nếu như bạn chưa có người yêu. Nửa đầu năm 2017, bạn dường như có vẻ nhạy cảm thái quá và hơi không thực tế. Đối với những Thiên Bình đã có người yêu, mối quan hệ của bạn sẽ bước thêm một bước tiến khác, chưa biết có tốt hay không vì bạn có thể sẽ rơi vào một cuộc hôn nhân không mong muốn.

Tài chính của Thiên Bình năm 2017

Dường như sự nghiệp phát triển như vũ bão không giúp cải thiện tình hình tài chính của Thiên Bình nhiều lắm. Bởi lẽ bạn sẽ phải chi nhiều khoản không mong muốn vào y tế và việc điều trị cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, ngân sách của bạn có thể sẽ đi ra khỏi giới hạn vì bạn muốn theo đuổi nghệ thuật. Tuy nhiên, mặt tích cực ở đây là bạn sẽ có vô vàn cơ hội để cải thiện dòng chảy tài chính của mình. Bạn sẽ nhận được tiền từ các khoản đầu cơ, trợ cấp khác nhau và các công việc nhỏ lẻ bạn vẫn làm từ trước đến giờ. Thiên Bình sẽ có khả năng mua được một căn hộ nhỏ xinh và việc tự chủ về mặt nhà cửa như vậy khiến bạn khẳng định được tài chính của bản thân. Dù thế, lời khuyên hữu ích nhất đó là bạn vẫn nên dành nhiều phần tiền để tiết kiệm phòng khi những ngày khó khăn ập đến bất ngờ.

Sức khỏe của Thiên Bình năm 2017

Tốt nhất là bạn hãy tham gia một mon thể thao, điều này có thể khiến bạn mệt mỏi và cảm thấy tốn thời gian vô ích trong những bước đầu tiên, tuy nhiên hãy kiên trì, hiệu quả sẽ đến sau thời gian luyện tập chăm chỉ.

Đồng thời với việc chơi thể thao thì bạn cũng cần một kế hoạch ăn uống và làm việc một cách khoa học. Ăn không chỉ no, mà phải ăn đủ chất, chọn thực phẩm tốt nhất cho cơ thể.

Thiên Bình sẽ tràn đầy năng lượng và gần như miễn dịch với tất cả mọi loại bệnh, khác hẳn với một năm đau ốm liên miên như năm 2016.

Trên đây là dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017 cung Thiên Bình. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm tử vi năm 2017 của các chòm sao khác: tử vi 2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam