Dòng sự kiện:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 20/12/2016

13:44 19/12/2016
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 20/12/2016: Những người sinh ra dưới chòm sao Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư nên theo dõi chặt chẽ các hành động và lời nói của một người phụ nữ.

Tổng quan tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 20/12/2016

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 20/12/2016 dự báo một sự kiện thú vị có thể xảy ra trong gia đình của người sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, Sư Tử hay Nhân Mã. Sự kiện này mang đến cho họ cảm xúc và trải nghiệm vui vẻ chứ không phải ngược lại. Tuy nhiên cả 3 chòm sao này cần phải cẩn thận với những người lạ gây khó chịu. Cẩn thận những gì bạn nói, những gì bạn tranh luận và những gì bạn hứa. Hôm nay một số bạn sẽ kỳ công để tìm hiểu sự thật liên quan đến quá khứ của ai đó. Một tin tốt sẽ được gửi đến bạn qua thư, email hoặc điện thoại.

Tử vi thứ ngày 20/12 dự báo một bất ngờ có thể đến với những người đàn ông sinh ra dưới chòm sao của Kim Ngưu, Xử Nữ hoặc Ma Kết như một chuyến viếng thăm hoặc liên hệ mạng xã hội với người thân, bạn bè ở nơi xa. Ba chòm sao này có thể mong đợi một ngày tích cực và thành công, với khả năng làm nhiều việc có ích cho chính mình và cho những người thân yêu của bạn.

Những người sinh ra dưới chòm sao Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình sẽ làm việc với một tinh thần mạnh mẽ hơn ai hết. Bạn có thể nắm trong tay các ý tưởng, hành động, hoặc cơ hội mang tới thành công. Và điều này sẽ xảy ra chỉ khi bạn trung thực, không sử dụng thủ đoạn xấu. Hôm nay, mối quan tâm của các bạn còn là vấn đề sức khỏe hay sự cố liên quan đến một người bạn.

Những người sinh ra dưới chòm sao Cự Giải, Bọ Cạp và Song Ngư nên theo dõi chặt chẽ các hành động và lời nói của một người phụ nữ. Sự hiện diện của người phụ nữ này trong cuộc sống của bạn ngày hôm nay sẽ mang một sứ mệnh đặc biệt. Nếu bạn có kế hoạch đặc biệt liên quan đến trẻ em hay một người trẻ nào đó, nên dừng lại vì thời điểm này không phù hợp.

Mời các bạn xem dự đoán tử vi thứ 3 ngày 20/12/2016 cho 12 cung hoàng đạo:

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 20/12/2016 cung Bạch Dương

Bạch Dương vốn có một tâm hồn dũng cảm, vì vậy đừng lo lắng, ảnh hưởng của chòm sao Xử Nữ hôm nay sẽ không thâm nhập quá sâu vào hoạt động của bạn. Những gì có thể ảnh hưởng đến bạn là sự chi tiết của Xử Nữ. Bạn có thể sẽ chậm hơn một chút, khắt khe với người khác hơn một chút, hoặc bạn có thể cho phép nó để giúp bạn tập trung và hiệu quả. Chỉ cần lưu ý một chút, ngày hôm nay của bạn sẽ ổn thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 20/12/2016 Kim Ngưu

Kim Ngưu hãy sẵn sàng đón nhận những cơ hội thú vị trong công việc, có thể sẽ phức tạp hơn một chút nhưng bạn có đủ khả năng để theo đuổi cơ hội này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 20/12/2016 Song Tử

Song Tử cẩn thận sự lây lan của tin đồn nguy hiểm. Nếu bạn thấy sự việc hoặc người mà mình đang quan tâm có quá nhiều thông tin trái chiều, hãy ngừng nói về điều đó cho đến khi mọi chuyện được xác minh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 20/12/2016 Cự Giải

Cự Giải hôm nay có vẻ hơi bị lo lắng thái quá. Bản chất của bạn là sự nhạy cảm và thận trọng, vì vậy điều này có thể ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của bạn trong ngày.  Nếu điều gì đó bất chợt trở nên khó khăn hơn, hãy dành thời gian để suy nghĩ cẩn thận.

 Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 20/12/2016 Sư Tử

Sư Tử có nguy cơ bị thiếu đi niềm tin trong ngày hôm nay. Bạn thường quan tâm đến cảm nhận của người khác về bạn. Nhưng hôm nay có vẻ bạn nhận được phản ứng không mong chờ hoặc khó lường từ mọi người.  Hãy chắc chắn không để mất kiểm soát cá nhân khi mọi người ít tương tác với bạn hơn bình thường.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 20/12/2016 Xử Nữ

Xử Nữ hôm nay chỉ muốn đóng cửa một mình để giải quyết công việc, bạn rõ ràng không thích giao tiếp với người khác ngày hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 20/12/2016 Thiên Bình

Thiên Bình sẽ cảm thấy mình đã làm điều gì đó sai sai nhưng bạn dường như không có năng lượng để sửa chữa bất kỳ điều gì. Thực tế thì bạn không cần phải sửa chữa tất cả các vấn đề của thế giới đâu vì dù bạn có động tay vào hay không, đó cũng không phải là vấn đề thảm khốc lắm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 20/12/2016 Bọ Cạp

Bọ Cạp cảm thấy không khí trong ngày hôm nay không được tốt lắm tại nơi làm việc, tốt nhất bạn nên tập trung vào việc của mình thôi. Bạn có sự quan tâm sâu sắc đến bí ẩn của thế giới và ngày hôm nay bạn sẽ được hỗ trợ bởi sự chi tiết của chòm sao Xử Nữ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 20/12/2016 Nhân Mã

Nhân Mã nên nỗ lực trong việc khẳng định bản thân ngày hôm nay. Chòm sao Xử Nữ sẽ giúp bạn sự khéo léo và khả năng truyền đạt cô đọng, chính xác những gì người khác muốn nghe.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 20/12/2016 Ma Kết

Ma Kết hôm nay tiếp tục không quan tâm đến mọi người lắm ở chỗ làm, vì bạn đang hướng đến những lợi ích cá nhân nhiều hơn. Bạn quan tâm đến kỷ luật và mọi người sẽ lắng nghe bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 20/12/2016 Bảo Bình

Bảo Bình nên biết rằng cách mà bạn thể hiện bản thân với tính chất thất thường và đôi khi hung hăng có thể có tác động ngược lại và khiến bạn mất hình ảnh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 20/12/2016 Song Ngư

Song Ngư hôm nay gặp nhiều áp lực, cũng bởi tâm trí bạn không được tập trung lắm. Bạn sẽ phải đối mặt với một sự lựa chọn trong cuộc sống.

Dương Dương

Nguồn: Gia đình Việt Nam