Dòng sự kiện:

Tùng Dương chia sẻ bí quyết khoẻ nhờ… chạy

Yến Anh
16:51 20/10/2019
Ca sĩ Tùng Dương, NSND Tự Long cùng loạt sao Việt: ca sĩ Tuấn Hưng, MC Thành Trung, diễn viên Ngọc Quỳnh, Lương Thanh cùng Á hậu Ngọc Huyền; ca sĩ Thu Hằng, MC Hồng Ngọc… đã hào hứng tham gia giải chạy VPBank Hanoi Marathon 2019 sáng 20-10.

Giải chạy thu hút 7.000 VĐV tham gia, trong đó có hơn 1.500 VĐV quốc tế. Các VĐV đã đi qua những tuyến đường đẹp nhất của thủ đô như Hồ Gươm, Hồ Tây, cầu Long Biên, Cột cờ Hà Nội, Văn Miếu Quốc Tử Giám, chùa Trấn Quốc…

Ca sỹ Tùng Dương, nghệ sĩ đầu tiên về đích, rất hào hứng với cuộc thi chạy lần này. Anh chia sẻ mình có thói quen chạy bộ vòng quanh khu nhà những lúc rảnh rỗi từ nhiều năm nay. “Mỗi cá nhân khi sở hữu một cơ thể khỏe họ sẽ làm được nhiều điều mới, tự tin trong cuộc sống. Với người nghệ sĩ, nhất là ca sĩ việc tham gia các bộ môn như yoga, bơi, chạy bộ rất tốt cho họ để biết cách lấy hơi thở, điều hòa tim mạch. Phải thú thật rằng trước đây tôi rất sợ độ cao nhưng sau một thời gian rèn luyện việc chạy bộ tôi đã phá bỏ đi nỗi sợ của mình. Đừng lười nhác, hãy quyết tâm rồi bạn sẽ thành công" – Tùng Dương tâm sự.

 

Là người tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, ca sĩ Tuấn Hưng rất hào hứng với giải chạy ủng hộ tiền cho các quỹ từ thiện. "Tôi là người đam mê thể thao và chơi nhiều môn, từ bóng đá cho đến golf" - Tuấn Hưng cho biết. Anh cũng cho hay thêm, hôm nay đúng ngày sinh nhật mẹ mình. Việc tham gia cuộc thi chạy ý nghĩa cũng được nam ca sĩ coi như một món quà nhỏ tôi vừa dành những hoàn cảnh kém may mắn vừa dành tặng người thân của mình.

Là người vô cùng yêu thể thao, đặc biệt là bóng đá, MC Thành Trung hào hứng khi có mặt tại Hồ Gươm rất sớm dù tối 19-10 anh đi dẫn chương trình ở Quảng Ninh.

NSND Tự Long, người đã đến tham dự giải chạy sớm nhất trong số các nghệ sĩ, rất nhiều người hâm mộ đã nhận ra và đến rất đông để xin chụp ảnh với anh. Đặc biệt hơn, trong suốt quãng đường chạy, Tự Long còn động viên tinh thần các vận động viên tham gia bằng những câu chuyện thú vị.

Cặp đôi Thái và Trà của "Hoa hồng trên ngực trái" cũng tham gia chạy để ủng hộ trẻ em. Diễn viên Ngọc Quỳnh (vai Thái) cho biết nghề diễn đòi hỏi sức khoẻ vì nếu không có sức khoẻ, bạn không thể tham gia các chuyến lưu diễn kéo dài nhiều ngày hay làm việc trên trường quay từ sáng sớm tới đêm khuya. Hơn 2 tháng nam diễn viên tôi hầu như không được nghỉ ngày nào. Anh phải bỏ ra 200% sức lực của mình vì muốn để lại một vai diễn trong lòng khán giả. “Có một câu danh ngôn tôi vẫn tâm niệm: "Sức khỏe mới là sự giàu có thực sự, chứ không phải là vàng bạc” – Thái của Hoa hồng trên ngực trái cho hay.

Nữ diễn viên Lương Thanh, Thủ khoa trường Sân khấu Điện ảnh,  chia sẻ cách để cô rèn luyện thể lực chính là yoga, bơi và chạy bộ. "Em rất vui khi có mặt ở giải chạy quốc tế này. Ở giải chạy sau em sẽ đặt mục tiêu xa hơn" - Lương Thanh chia sẻ.

Không chỉ kêu gọi mọi người hãy rèn luyện nâng cao sức khỏe mà giải chạy còn có ý nghĩa thiết thực khi ngân hàng VPbank sẽ trích khỏan tiền 5000 đồng/km cho mỗi VĐV tham gia để gửi vào 5 quỹ gồm: Quỹ "Cặp lá yêu thương'', Quỹ "Thiện Nhân và Những người bạn", Quỹ "Operation Smile", Quỹ "Vì một trái tim khỏe", Quỹ "We Help Talents". VPBank dự kiến sẽ có tổng tài trợ khoảng 500 triệu cho chương trình này.

 


TAG