Dòng sự kiện:

Ưng Hoàng Phúc khoe khoảnh khắc đầu tiên bên con gái sau khi vợ "vượt cạn" lần 3

Theo Khám phá
18:53 30/09/2019
Quản lý truyền thông của Ưng Hoàng Phúc vừa chia sẻ tin vui lên Facebook, lập tức nhận về nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Vào khoảng 10 giờ sáng hôm nay (30/9), bà xã Ưng Hoàng Phúc là người mẫu Kim Cương đã hạ sinh con gái bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện quốc tế nằm ở quận 2, TP.HCM. Theo thông tin mà quản lý truyền thông của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương chia sẻ, thì bé gái chào đời nặng 3,1kg, được đặt tên là Nguyễn Ngọc Minh Hà.

Sau khi thông tin này được đăng tải, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương. Ca sĩ Thu Thủy còn bình luận: "Thương quá" khi xem những khoảnh khắc sinh con lần thứ 3 của Kim Cương.

 

Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc khi được gặp con gái mới sinh.

Khoảnh khắc đẹp lúc mới chào đời của con gái Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương.

Ngoài hình ảnh Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc khi lần đầu nhìn thấy con gái và khoảnh khắc cận mặt "công chúa nhỏ", loạt ảnh nam ca sĩ ân cần quan tâm, chăm sóc bà xã trước giờ lâm bồn cũng nhận được nhiều sự yêu thích:

Trước "giờ G", Ưng Hoàng Phúc ân cần, quan tâm chăm sóc vợ.

Nam ca sĩ động viên, hỏi han Kim Cương để bà xã có tâm lý thoải mái nhất.

Hành động này của Ưng Hoàng Phúc khiến nhiều người hâm mộ xúc động.

Trên Facebook, Ưng Hoàng Phúc hào hứng chia sẻ: "Đưa vợ đi đẻ hồi hộp thật. Cười lên cái lấy tinh thần nhé bà xã".

Trước đó, bà xã Ưng Hoàng Phúc nhận được "bão Like" khi tung bộ ảnh bầu vô cùng xuất sắc. Cô cho biết mình khá e ngại việc đến chốn đông người vì thân hình "phát tướng". Thế nhưng được ông xã động viên và "rủ rê", Kim Cương quyết định thực hiện bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt ở tháng thứ 8 của thai kỳ.

Khi nhắc đến Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương chia sẻ đầy hạnh phúc: “Anh Phúc rất yêu thương tôi, lần trước và lần này điều giống nhau, chăm sóc và nhắc nhở mọi cử chỉ, sinh hoạt ăn uống trong suốt thời gian mang thai. Nhưng lần này anh lại nhắc nhở, chăm sóc kỹ hơn nữa vì biết tôi mang thai lần 3, sức khỏe sẽ không được như 2 lần đầu. Đặc biệt hơn, khi biết tôi mang bầu con gái, anh rất mừng.

Mỗi tối khi tôi không ngủ được, anh Phúc đều ở bên cạnh đấm lưng và massage cho tôi dễ ngủ. Nhiều khi tôi mệt, gác chân qua người anh, nặng nề vậy đó mà anh vẫn nằm yên cho tôi gác chân qua cả đêm”.

Cận ngày sinh, Kim Cương tung bộ ảnh bầu gợi cảm và xinh đẹp.

Sống chung với nhau gần 7 năm trước khi làm đám cưới, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của công chúng. Cuối năm 2018, cả hai sánh bước bên nhau tiến vào lễ đường trước sự chứng kiến của hàng trăm người thân và bạn bè, đồng nghiệp.

Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đã có 1 cậu con trai. Sau khi thành đôi với Kim Cương, cựu thành viên nhóm 1088 chẳng những không nề hà chuyện quá khứ của bạn gái, mà còn thương con trai của Kim Cương như con đẻ của mình. Năm 2010, cặp đôi có con trai chung đặt tên là Quốc Minh.

Cuộc sống hạnh phúc của gia đình Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương khiến dân tình ngưỡng mộ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam