Dòng sự kiện:

Vận mệnh em bé sinh năm 2019 và cách đặt tên con theo phong thủy

07:09 18/02/2019
Dưới đây là những gợi ý về cách đặt tên bé cho hợp mệnh mà bạn có thể tham khảo:

Sinh năm 2019 bé sẽ mang mệnh Bình Địa Mộc (Gỗ đồng bằng)& Cầm tinh con Heo (Kỷ Hợi). Người xưa thường quan niệm rằng, em bé sinh năm Hợi lại được đặt tên theo phong thủy thì thường sẽ thông minh, tài giỏi và hưởng số an nhàn hơn các tuổi khác. Mặc dù chưa có nghiên cứu nào chứng minh nhưng tất cả các bậc phụ huynh luôn muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con.

  Em bé tuổi Hợi thường là những em bé thông minh, lanh lợi hơn người (Ảnh minh họa)

Vận mệnh em bé sinh năm 2019

Theo luận giải tử vi trọn đời, khác với những người tuổi Hợi mệnh Mộc khác, em bé sinh năm Kỷ Hợi 2019 là người theo chủ nghĩa vật chất, chỉ là em bé này sống khả thảo hiền. Bản tính của em bé này là hy sinh, cống hiến vì người khác, nhưng người hiền lành thường được trời thương nên họ cũng thường được hưởng lợi lộc từ những việc đó.  

Em bé này coi trọng tương lai ở phía trước mình, không mong cầu những thứ quá xa xôi. Cũng có thể vì thế nên bé sau này lớn lên rất kiên cường, có thể nhanh chóng thoát ra khỏi cảm xúc buồn đau, tiêu cực, cũng không để những tai họa ập xuống nhấn chìm mình, luôn hướng về phía trước với cái nhìn lạc quan, tích cực. Vì thế, nếu có lâm vào cảnh nguy nan thì cũng là vì em bé này đã thay đổi cách nhìn cuộc sống của mình.  

Trong cuộc đời mình, ít nhất 1 lần em bé tuổi Hợi sinh năm 2019 sẽ phải đối mặt với chuyện phá sản, tay trắng lại hoàn trắng tay, nhưng vận số tốt nên cuối cùng vẫn có thể lấy lại được mọi thứ, đồng thời còn học được thêm nhiều điều từ những khó khăn khi đó, giỏi giang và dũng cảm hơn hẳn so với lúc bình thường. 

Song điểm nổi bật ở em bé này có lẽ là tinh thần nhiệt huyết cùng nguồn năng lượng dồi dào tưởng chừng không bao giờ cạn kiệt. Có bao nhiêu sức lực là em bé này cũng sẽ tập trung hết vào công việc mình đang làm với sự nhẫn nại đáng nể, khiến ai nấy nhìn thấy sức làm việc của em bé này đều phải trầm trồ ngưỡng mộ. 

Những điểm mạnh đó cũng có thể trở thành điểm yếu, mang tới tai họa cho bé Hợi 2019. Với nguồn sinh lực dồi dào, em bé này thích hưởng thụ cuộc sống với tất cả mọi thú vui mà không bị hạn chế, bó buộc gì. Hưởng thụ quá mức có thể khiến cho con người ta ì trệ, sa đà vào những chốn ăn chơi không tốt đẹp gì. Lúc vui thì vui cực độ, nhưng buồn bã tiêu cực thì dễ sa ngã, chìm đắm trong buồn đau chẳng thể tự mình thoát khỏi.

Đặt tên con theo phong thủy

Như đã đề cập ở trên, sinh con năm 2019 thì bé sẽ mang mệnh Bình Địa Mộc, năm Kỷ Hợi. Con gái sinh năm 2019 âm lịch là Đoài Kim, con trai đẻ vào năm này là Cấn Thổ, nói chung người sinh năm 2019 là mạng Mộc. Do đó, khi chọn tên theo phong thuỷ cho bé trai năm 2019, bạn sẽ lựa chọn những tên hợp với mệnh Mộc.

Với mệnh Mộc cha mẹ có thể đặt tên con liên quan đến nước (Thủy), cây (Mộc) hay lửa (Hỏa) bởi Thủy sinh ra Mộc, Mộc sinh ra Hỏa. Những người thuộc mệnh Mộc luôn tràn đầy năng lượng, sung sức, có tâm hồn nghệ sĩ, có khả năng phát triển và rất vô tư. Vì vậy những tên mang mệnh Mộc phù hợp phong thủy có thể kể đến các tên đối với bé gái là: Xuân Trúc, Anh Đào, Đỗ Quyên, Cúc Anh, Mai Hoa, Hương Quỳnh, Tú Quỳnh, Ngọc Liễu, Thi Thảo, Phi Lan. Hay những tên của người mệnh Mộc hợp phong thủy đối với bé trai là: Mạnh Trường, Minh Khôi, Bảo Lâm, Trọng Quý, Xuân Quang, Minh Tùng, Xuân Bách.

Đặt tên con theo hành Mộc cho những bậc cha mẹ có nhiều kỳ vọng sau này con sẽ tiến xa trong con đường công danh sự nghiệp thì nên tham khảo các tên: Mỹ Kỳ, Hương Trà, Mỹ Hạnh, Hoa Thảo, Bảo Thư, Minh Nhạn, Phương Chi, Hồng Hà. Còn đối với các tên dành cho con trai, bố mẹ có thể tham khảo: Hoàng Vũ, Phi Anh, Hoàng Thăng, Quang Bình, Bảo Phúc.

Tùy theo từng tháng sinh, mỗi em bé tuổi Hợi cũng có những tính cách khác nhau:

Sinh tháng Giêng: Em bé tuổi Hợi sinh vào đầu xuân thường thông minh, có tướng hiển quý, làm nên sự nghiệp lớn, phúc lộc dồi dào, được mọi người kính trọng.

Sinh tháng 2: Đây là mẫu người thông minh, trí tuệ, tôn nghiêm, tinh lực sung mãn, cuộc đời được hưởng an lành. Tài cao đức độ, nhiều điều kiện thuận lợi cho dựng nghiệp, có thể làm nên nghiệp lớn.

Sinh tháng 3: Sinh vào tiết Thanh Minh, người tuổi Hợi thường có thể chất mạnh, chí khí cao, tự mình lập nên sự nghiệp, được mọi người yêu mến, kính trọng.

Sinh tháng 4: Tuổi Hợi sinh vào tiết Lập Hạ là người trung hậu, ý chí kiên định, bản tính thông minh, nhanh nhẹn.

Sinh tháng 5 : Sinh vào tiết Mang Chủng thường là người tính tình nhu nhược, bảo thủ, không có khả năng đảm nhiệm những công việc lớn vì vậy tuy họ có chút tài năng nhưng không có quyền lực. Người này cuộc đời nhìn chung bình lặng, về già mới được hưởng phúc.

Sinh tháng 6: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Tiểu Thử tính cách thiếu quyết đoán, không có ý chí vươn lên vì vậy sự nghiệp khó thành. Chí tiến thủ yếu, thăng trầm bất định.

Sinh tháng 7: Sinh vào tiết Lập Thu là người sống độc lập, ghét chuyện thị phi. Cuộc đời họ được hưởng vinh hoa phú quý và bé sẽ có nhiều triển vọng thành đạt, cuộc sống đầy đủ.

Sinh tháng 8: Là người uy quyền, có tố chất của lãnh tụ, sự nghiệp phải trải qua thử thách mới được như ý. Tuy nhiên theo tìm hiểu thì bé sẽ không tránh khỏi những vất vả nhưng tay trắng dựng nên nghiệp, người kính nể về sau.

Sinh tháng 9: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Hàn Lộ thường thiếu quyết đoán. Người này cuộc sống vật chất tương đối tốt, Nhẫn nại chuyên cần mới phú quý, sống đầy đủ

Sinh tháng 10: Là người đoan chính, hiền hậu, tự lập, tự cường, được phúc trời ban, cuối đời thịnh vượng, Bé sinh năm 2019 vào tháng này sẽ được an nhàn đức độ, người người quý mến, về già dư dả về sau.

Sinh tháng 11: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Đại Tuyết thường có thân thể đầy đặn, trung thành, lễ nghĩa, danh lợi song toàn, danh lợi song toàn, an nhàn đầy đủ.

Sinh tháng 12: Sinh vào tiết Tiểu Hàn, người tuổi Hợi tuy được lộc trời ban nhưng không có quyền lực, lành ít dữ nhiều, cần đề phòng họa lớn từ trong gia đình lẫn ngoài xã hội.

Nguồn: Gia đình Việt Nam