Dòng sự kiện:

Vì sao Oanh Yến lên ngôi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015?

03:00 01/12/2015
Không chỉ được đánh giá tốt về ngoại hình, Oanh Yến còn được khen ngợi về khả năng giao tiếp khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015.

 

 

 

[mecloud]J5GqChEIPa[/mecloud]

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 vừa diễn ra tại Thủ đô Manila, Philipines đêm 29/11, rạng sáng ngày 30/11 (theo giờ Việt Nam). Và người đẹp Oanh Yến là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự cuộc thi này theo lời mời của bà Eym Apawg - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Thế giới toàn cầu đã xuất sắc giành ngôi vị cao quý nhất trong đêm thi.

Ngoài giải thưởng này, trong khuôn khổ cuộc thi, Oanh Yến còn đạt giải Người đẹp mặc trang phục dân tộc đẹp nhất và Người đẹp thể thao và lọt Top 3 người đẹp bikini.


Oanh Yến chụp hình cùng Á hậu Thế giới Toàn cầu 2015 và Nam vương Thế giới Toàn Cầu 2015.

Oanh Yến tên thật là Hồ Thị Oanh Yến, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 và lọt vào top 10 chung cuộc.

Sở hữu gương mặt khả ái, đôi mắt tròn, mũi cao và khuôn miệng rộng cùng nụ cười tươi tắn, nhưng khả năng giao tiếp lại là điểm thu hút người đối diện của Oanh Yến. Trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, cô cũng chính là người có câu trả lời ứng xử xúc động và thật nhất trong phần thi bán kết khu vực phía Nam.


Không chỉ được đánh giá tốt về ngoại hình, Oanh Yến còn được khen ngợi về khả năng giao tiếp.

Sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt, Oanh Yến tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc con cái. Nhưng mới đây, cô nàng lại có một quyết định táo bạo khi bất ngờ tham gia cuộc thi Hoa hậu và nam vương thế giới toàn cầu 2015. Đây là cuộc thi được tổ chức nhiều năm nay tại tại Philipines - nơi được mệnh danh là lò đào tạo hoa hậu khu vực châu Á.    


Oanh Yến luôn hòa đồng và thân thiện với các thí sinh khác trong cuộc thi.

[mecloud]uTJapQ1Ek3[/mecloud]

Trong quá trình dự thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu tại Philipines, Oanh Yến đã được làm việc và tiếp xúc với những người đẹp, những chuyên gia làm đẹp, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Ngoài ra, cô và các thí sinh còn được tham gia những chuỗi hoạt động liên tục bao gồm: luyện tập cho đêm chung kết, chụp ảnh, trình diễn thời trang, tham gia các hoạt động từ thiện, tham quan, giao lưu trả lời phỏng vấn với các đơn vị báo đài, thi bikini, thi trang phục truyền thống và thi năng khiếu.



Ngoài việc luyện tập, các thí sinh còn được BTC tạo điều kiện cho đi tham quan, du lịch và từ thiện.


Oanh Yến gặp gỡ thống đốc của bang Cagayan de Oro Philipines.

Với sự tự tin, bản lĩnh, sắc đẹp và sự đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng, Oanh Yến đã xuất sắc lọt top 5 Miss bikini và giành giải thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất.

Cụ thể, trong phần thi Bikini, Oanh Yến được lựa chọn vào Top 5 và là 1 trong 5 thí sinh đầu tiên được vào thẳng đêm chung kết cuộc thi khi cùng thí sinh các nước: Australia, Mayanmar, Ukraina và chủ nhà Philipines.


Oanh Yến lọt top 5 người đẹp Bikini và được vào thẳng vòng chung kết.

Ở phần thi trang phục truyền thống, Oanh Yến diện khá nhiều bộ trang nhưng đặc biệt nhất chính là bộ áo dài thương hiệu ABC của NTK Đinh Văn Thơ may riêng cho cô từ khá lâu do các nghệ nhân giỏi nhất cả nước tạo ra.

Và chính nhờ bộ trang phục quá độc đáo này, Oanh Yến – đại diện Việt Nam được đánh giá cao và giành giải thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất.


Bộ áo dài của NTK Đinh Văn Thơ may riêng cho Oanh Yến đã giúp cô tỏa sáng và giành giải trang phục truyền thống đẹp nhất.

Trước đêm chung kết, Oanh Yến cùng ekip của mình đã chuẩn bị trang phục, make up vô cùng kỹ lưỡng. Để tránh sai sót, chính tay Oanh Yến đã chuẩn bị trang phục và tự tay ủi đồ. Oanh Yến nói rằng, cô muốn cho bạn bè thế giới biết rằng Việt Nam xứng đáng là người đẹp nhất và để làm được điều đó thì cô phải có một diện mạo thật hoàn hảo và mọi thứ phải thật chỉn chu, từng ly từng tý.


Oanh Yến tự tay ủi đồ trước đêm Chung kết. 

[mecloud]VsSydjyUVe[/mecloud]

Sau đó cô được ekip riêng cũng như ekip từ BTC hỗ trợ thay trang phục, làm tóc và trang điểm.

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 diễn ra đêm 29/11, rạng sáng ngày 30/11, Oanh Yến cũng đã được BTC trao thêm một giải thưởng nữa là giải Người đẹp thể thao nhờ sự năng động và khỏe khoắn.

Oanh Yến nhận thêm giải Người đẹp thể thao.

Được biết sau khi trở về Việt Nam, Oanh Yến sẽ lập tức tham dự các chuỗi hoạt động quảng bá cho dự án phim điện ảnh mà cả cô và bạn trai đầu tư hợp tác cùng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ra mắt vào ngày 4/12 tới đây. Tiếp đó là tham dự đêm chung kết cuộc thi Quyền năng phái đẹp nhằm tôn vinh nhan sắc của những nữ lãnh đạo doanh nghiệp và đóng góp của họ dành cho xã hội.

Anh Tuấn

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> VIDEO ĐANG HOT: [mecloud]HWf5AoYIjF[/mecloud]

[mecloud]ngGOnRlSDr[/mecloud]