Dòng sự kiện:

Vì sao phong cách thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba lại khiến giới trẻ mê mẩn?

08:04 20/02/2019
Địch Lệ Nhiệt Ba được xem là thần tượng phong cách của giới trẻ với vẻ đẹp yêu kiều như công chúa và phong cách thời trang ấn tượng.

Gu thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba

Làn da trắng như tuyết, mái tóc dài xoăn nhẹ, đôi môi cong yêu kiều và đôi chân dài đáng mơ ước, đó chính là vẻ đẹp của kiều nữ Trung Hoa Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nổi tiếng với phong cách thời trang nữ tính, nữ diễn viên từng là đại sứ của thương hiệu cao cấp Dolce & Gabbana. Thường xuyên diện những trang phục gợi cảm và đầy màu sắc của nhà mốt gốc Ý, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khắc họa nên hình ảnh một nàng công chúa thời hiện đại, góp phần đưa phong cách thời trang xa hoa đậm chất Ý đến gần hơn với giới trẻ.

Sở hữu vẻ đẹp công chúa nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại có dáng ngồi khá phóng khoáng (Ảnh: ELLE)

Trên sân khấu hay ngoài đời thường, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn trung thành với vẻ đẹp nữ tính mong manh ngay cả khi cô diện quần jeans và giày thể thao. Chân váy chữ A dáng ngắn, những chiếc đầm midi luôn được cô lựa chọn để khoe vòng eo và độ dài đôi chân. 

elle-viet-nam-dich-le-nhiet-ba-2
Empty
Empty
Empty

 Vóc dáng cùng phong cách thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba thu hút ánh nhìn của các fans mỗi khi cô xuất hiện

Làn da trắng ngần cũng là một thế mạnh để Địch Lệ Nhiệt Ba tự tin với những sắc màu nổi bật như xanh lá, vàng hay đỏ. Cô ưu ái các thiết kế thời trang với họa tiết cầu kỳ, nhiều chi tiết, nhấn mạnh vào lợi thế vóc dáng để nổi bật giữa dàn sao.

Nguồn: Gia đình Việt Nam