Dòng sự kiện:

Vietbaby 2019: Thế giới của mẹ và bé

Yến Anh
19:37 26/09/2019
Triển lãm Vietbaby 2019 với chủ đề “Lựa chọn của Mẹ - Tương lai của Bé” đã diễn ra tại Hà Nội từ 26 đến 29-9 với nhiều hoạt động hấp dẫn

Với chủ đề “Lựa chọn của Mẹ - Tương lai của Bé”, triển lãm tạo ra địa điểm vui chơi cho bé và không gian mua sắm cho mẹ, giúp cả gia đình có thể trải qua thời gian vui vẻ bên nhau. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp trong ngành. Triển lãm quy tụ gần 200 gian hàng của hơn 120 doanh nghiệp đến từ 7 quốc gia (Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Hồng Kông, Nhật Bản, Úc và Việt Nam).

Tại Vietbaby, Ban tổ chức phối hợp với các đơn vị và Tiến Sĩ Tâm Lý Học Dr.Pepper (bà Phan Thị Huyền Trân) cùng PGS-TS. Bác sĩ Lê Bạch Mai (nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh Dưỡng) tổ chức những buổi hội thảo kiến thức dành cho các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy trẻ. Các bé cũng được trải nghiệm với những trò chơi mới lạ như trò chơi phát triển tư duy, nặn tượng, đặc biệt còn có khu dành riêng cho các bé dưới 3 tuổi.Chương trình sân khấu văn nghệ, xiếc, ảo thuật... Đại tiệc sinh nhật cho bé là buổi tiệc đặc biệt mà ở đó, các bé sẽ được vui chơi và khám phá chiếc bánh kem khổng lồ, hát mừng sinh nhật cùng tất cả bạn bè tại Vietbaby.

Vào cổng miễn phí với hơn 8.000 phần quà cho khách tham quan khi vào cổng cho tất cả khách tham quan triển lãm, được tài trợ bởi nhãn hàng Unicharm, Bobby. 

Các bé tham dự được tặng đồ chơi, đồ dùng, thức uống dành cho bé đến từ các đơn vị tham gia triển lãm. Chương trình rút thăm trúng thưởng. Đặc biệt, hai chiếc xe Honda Vision 2019 và hai điện thoại Samsung Galaxy A80 A805 dành tặng cho những vị khách may mắn nhất xuyên suốt chuỗi ngày triển lãm.


TAG