Dòng sự kiện:

Vợ chồng Hà Nhuận Đông du lịch Barcelona nhân một năm ngày cưới

Theo Zing.vn
13:00 03/09/2017
Hà Nhuận Đông vừa chia sẻ ảnh hạnh phúc bên vợ trên bờ biển Barcelona xinh đẹp mừng một năm ngày cưới.

Chiều 2/9, Hà Nhuận Đông đăng tải loạt ảnh tình cảm bên vợ tại bờ biển Barcelona (Tây Ban Nha) nhân kỷ niệm một năm ngày cưới. Nam diễn viên 42 tuổi tiết lộ đã bí mật đến Tây Ban Nha hồi cuối tháng 8 tận hưởng "tuần trăng mật thứ hai".

“Ngọt ngào và hạnh phúc”, anh chú thích. Tài tử sinh năm 1975 cho biết hai vợ chồng chưa nghĩ đến chuyện có em bé. Thay vào đó, họ vẫn muốn dành thời gian cho nhau như vợ chồng son.

Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Hà Nhuận Đông.

Hà Nhuận Đông sinh năm 1975, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan có tiếng. Anh thành công khi góp mặt trong các phim ăn khách như Phong Vân, Bong bóng mùa hè, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài…

Năm 2014, báo chí Trung Quốc đưa tin nam diễn viên bí mật hẹn hò Peggy - một phụ nữ ngoài ngành giải trí hơn 4 tuổi. Hai người quen nhau vào năm 2006 và chính thức hẹn hò sau đó một năm.

Cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật thứ hai.

Thời gian đầu, Hà Nhuận Đông phủ nhận thông tin có bạn gái. “Chúng tôi chỉ là bạn thân” - anh nói. Tháng 9/2015, nam diễn viên xác nhận hẹn hò bí mật trong 8 năm. Tháng 9/2016, anh và Peggy tổ chức lễ cưới tại Đài Bắc với sự có mặt của đông đảo đồng nghiệp thân thiết.

Gần đây, Hà Nhuận Đông gây chú ý nhờ hiệu ứng phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, hợp tác cùng Tôn Lệ, Trần Hiểu. Dù không đảm nhận vai nam chính nhưng tài tử Phong Vân thấy mừng khi khán giả yêu thích và đánh giá cao phim.

Hà Nhuận Đông đang được chú ý nhờ phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam