Dòng sự kiện:

Vợ cứ đặt thứ này trong phòng ngủ đảm bảo chồng lập tức bỏ thói trăng hoa - ĂN VỤNG vĩnh viễn

Theo Khỏe và Đẹp
09:41 12/12/2018
Đây chính là mẹo phong thủy “kín” khiến chồng lập tức bỏ thói trăng hoa vĩnh viễn. Hãy thủ áp dụng ngay!

Đặt bầu hồ lô ở đầu (hoặc cạnh) giường ngủ vợ chồng

Bầu hồ lô là một trong những vật phẩm mang lại may mắn nhất trong phong thủy. Đây là một thứ quả có miệng nhỏ- bụng lớn, tròn trịa đầy đặn, người xưa thường dùng làm đồ đựng nước, rượu. Quả hồ lô được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, đá, ngọc. Nó là biểu tượng linh thiêng của sức khỏe và trường thọ trong gia đình!

Khi được đặt ở đầu giường ngủ vợ chồng, bầu hồ lô có ý nghĩa đặc biệt là mang tới sự thủy chung và hòa thuận cho các cặp đôi. Bạn nên chọn cho mình những quả bầu hồ lô có hình dáng tròn, phía bên ngoài có vẽ hình của những đứa trẻ thì cuộc sống vợ chồng sẽ luôn tràn ngập tiếng cười, con cái đủ nếp lẫn tẻ.

Trên giường chỉ nên có 1 chiếc chăn

Nhiều cặp đôi thích để nhiều chăn gối trên giường để vợ chồng có thể mỗi người một chăn cho dễ chịu. Tuy nhiên, điều này là sai lầm. Theo nguyên tắc phong thủy, trên giường của các cặp vợ chồng chỉ nên để duy nhất một cái chăn và vài chiếc gối. Đây là biểu trưng cho sự sum vầy, giúp vợ chồng luôn mặn nồng, hạn chế cãi vạ.

Đặt thêm nhiều đồ vật màu đỏ trong ngủ

Để tình cảm vợ chồng ngày một bền chặt, kẻ thứ ba không có cơ hội xen vào, gia chủ nên đặt một chiếc đèn màu đỏ hoặc vàng ở phía Tây Nam (nơi có quẻ Khôn) của giường ngủ.

Trong phong thủy, màu đỏ tượng trưng cho lửa, mang đến sự thịnh vượng, đầm ấm cho gia chủ. Cách làm mà nhiều người chọn nhất là trải thảm đỏ, dùng chăn ga, gối đệm màu đỏ.

Một chút hương thơm từ tinh dầu

Trong phong thủy, phòng ngủ của vợ chồng cần sạch sẽ, gọn gàng thì mới gắn bó hôn nhân lâu bền được. Thêm một chút tinh dầu thơm thoang thoảng là việc làm nhỏ nhưng vô cùng tinh tế, khơi gợi cảm xúc cả hai vợ chồng dễ dàng thăng hoa hơn.

Chồng bạn bước vào phòng ngủ sẽ luôn cảm thấy thư giãn với những mùi hương dễ chịu đó. Anh ấy luôn muốn về nhà sớm hơn để được nghỉ ngơi trong không gian riêng tư và quyến rũ ấy. 

Không đặt nhiều gương trong phòng ngủ

Thật ra, việc đặt gương soi trong phòng ngủ không có gì sai trái cả. Bởi, gương trong phong thủy chính là thứ trừ tà. Đồng thời, đặt một chiếc gương trong phòng ngủ còn mang ý nghĩa chồng muốn người vợ của mình mãi mãi tươi trẻ, xinh đẹp.

Tuy nhiên, nếu bạn đặt nhiều gương trong căn phòng này thì nó lại là chuyện khác. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, nếu bạn đặt nhiều gương nhất là để gương đối diện giường ngủ thì sẽ tạo ra những tình huống bất ngờ, sẽ xuất hiện một người phụ nữ lạ chiếm hết tình cảm của chồng.

Mặt khác, một chiếc gương có thể trừ tà nhưng nếu có quá nhiều gương thì lại sẽ khiến khí âm quanh quẩn, tích tụ trong căn phòng. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới đường con cái của người phụ nữ nữa.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Nguồn: Gia đình Việt Nam