Dòng sự kiện:

Vợ đẻ mới 2 ngày, chồng trẻ nhận đến 330 quả trứng gà xịn: 'Kiểu này ăn đến khi con 2 tuổi chưa hết!'

Theo Helino
15:43 11/06/2018
Đây chính là những điều dễ thương nho nhỏ trong cuộc sống mà chúng ta nên trân trọng nè.

Có một món quà vô cùng quý giá mà ông bà bố mẹ có thể tự hào nói rằng: "Ở thành phố có tiền cũng không ăn được". Bạn biết đó là gì không? Là trứng gà xịn đấy. Có đi xa nhà, xa quê, xa đàn gà thì bạn mới thấm thía giá trị của những quả trứng ngon. Và đó cũng là lý do khi người quê quý ai họ thường sẽ biếu trứng gà.

Có lẽ cũng vì vậy mà mới đây một anh chồng đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi vợ đẻ mới có 2 ngày mà bà con họ hàng đã mang đến nhà biếu tận 330 quả trứng gà xịn. Đủ biết là yêu thương cỡ nào rồi ha!

Bức ảnh rất nhiều quà tặng trứng gà anh chồng trẻ thay mặt vợ nhận khiến người xem cảm thấy ấm lòng.

P.A.T chia sẻ: "Chả là vợ mình mới sinh. Đây là số trứng gà ta, lại xịn được họ hàng đến thăm cho. Chỉ mới có 2 ngày thôi mà đếm được 330 quả rồi. Đà này 1 tuần nữa chắc ăn đến lúc con 2 tuổi mất. Vui vì ở quê quý nhau lắm".

Bức ảnh dễ thương và chia sẻ vui vẻ này đã hút hơn 9,1k like và rất nhiều bình luận chia sẻ. Hãy nghe dân mạng nói gì khi nhìn thấy những quả trứng gà thân thương nhé! 

Hương Lan: Ui dồi có nhiêu đây ăn nhằm gì mẹ mình bảo số trứng mình hấp thụ từ lúc mẹ mang bầu đến giờ ít nhất cũng xếp đầy một cái công nông. Mình nghĩ không đầy công nông thì cũng phải nửa cái đấy vì từ ngày mình có kí ức đến giờ lúc bé thì mình ăn ngày 4 quả lớn lên thì tuần cũng cỡ 15 quả chứ mấy.

Quan Tú: Giống mình hồi sinh đứa đầu lòng. Các chị họ gửi lên cho gần 400 quả trứng gà.

Hằng Huỳnh: Vợ bạn trong mấy tháng tới sẽ phải ăn rền trứng nhé vì phải kiêng hết. Mỗi bữa 2 quả, mấy mà hết.

Hồng Liên: Ngày trước mẹ đẻ anh mình, họ hàng hàng xóm cũng cho nhiều trứng. Ngày ăn chục quả nên nhiều sữa, mà không nên ăn nhiều trứng đâu cách 1 ngày ăn 1 bữa. Nhớ nhé!

Trứng gà, từ khi nào đã trở thành món ăn dễ thương và đầy ắp nghĩa tình đến thế!

Nguồn: Gia đình Việt Nam