Dòng sự kiện:

Vụ bé trai 4 tuổi mất tích khi đang chơi cùng bà nội: Tìm thấy thi thể nạn nhân

Sau nhiều giờ tìm kiếm, chính quyền địa phương cùng gia đình nạn nhân đã tìm thấy thi thể bé trai 4 tuổi ở dòng sông cách nhà 100m.

Xác nhận với báo Công An Nhân Dân, Công an huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, liên quan đến vụ việc bé trai 4 tuổi Nguyễn Đăng T. bị mất tích, cơ quan Công an đã khám nghiệm tử thi, bàn giao cho gia đình an táng.

Bé trai 4 tuổi mất tích khi đang chơi cùng bà nội được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong dưới sông. Ảnh: CACC

Cùng với đó, trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Tất – Chủ tịch UBND xã Đôn Nhân, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đến nay gia đình đã tìm thấy cháu bé.

“Sau khi gia đình thông báo cháu T. mất tích, chính quyền địa phương cùng cơ quan chức năng đã huy động tìm kiếm và phát hiện cháu T. đã tử vong. Cháu T. được xác định bị đuối nước ở dòng sông cách nhà 100m. Sau khi làm các thủ tục, hiện gia đình đã đưa cháu về nhà an táng. ” ông Tất thông tin.

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 2/11, Công an xã Đôn Nhân nhận được báo tìm con trai của anh Nguyễn Thanh Tuấn (36 tuổi, ở thôn Hạ, xã Đôn Nhân, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc).

Anh Tuấn cho biết, thời điểm trên, con trai anh đang chơi cùng bà nội và một số cháu nhỏ khác ở gia đình thì bỗng nhiên mất tích một cách bí ẩn.

"Khoảng hơn 8h, gia đình tôi dậy ăn sáng để vợ tôi đi làm. Sau đó, tôi ra ngoài vườn gần nhà và để lại các cháu cho bà trông hộ. Được khoảng 15 phút thì mẹ tôi cho biết không thấy cháu T. đâu. Gia đình lúc này tá hỏa đi tìm, nhưng đến giờ vẫn chưa tìm thấy con tôi đâu", báo Dân Sinh dẫn lời bố cháu bé.

Đến cùng ngày, lực lượng công an xã và gia đình đã tìm thấy cháu bé trong tình trạng tử vong thương tâm.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam