Dòng sự kiện:

Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon tái hợp sau 2 năm ly hôn

Yến Anh
15:01 24/03/2020
Sau 2 năm ly hôn, vợ chồng ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon bất ngờ nối lại tình duyên sau nhiều ngày dọn về sống với nhau để tránh dịch Covid-19.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon quen biết nhau sau một buổi diễn, nghệ sĩ Trường Giang chủ động rủ hai người đi ăn chung. Lần đầu gặp gỡ, nam ca sĩ gốc Bắc chưa có nhiều thiện cảm với nữ DJ nóng bỏng quê Đà Nẵng. Thế nhưng nhờ cách giới thiệu khéo léo, cùng những câu nói "gán ghép" của Trường Giang, cả hai đã thoải mái trò chuyện với nhau hơn.

Sau lần gặp đó, Vũ Duy Khánh chủ động liên lạc và tìm hiểu DJ Tiên Moon. Mỗi lần có cơ hội đi diễn cùng tụ điểm, Vũ Duy Khánh lại lấy lòng người đẹp bằng cách đến đón DJ Tiên Moon vì cô không có phương tiện đi lại. Vũ Duy Khánh từng bảo số phận đến với Tiên Moon như do ông Trời sắp đặt rồi, từ anh em thân thiết chia sẻ mọi buồn vui, cả hai thấy hợp nhau nhiều hơn nên hay gặp mặt.

Ở nhà tránh dịch Covid-19, Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon tái hợp sau 2 năm ly hôn - Ảnh 1.

Ca Vũ Duy Khánh và vợ cũ tái hợp vì hiểu nhau hơn sau những ngày ở nhà chống dịch Covid-19

‘’Tôi vẫn nhớ một lần đèo Tiên về bằng xe máy thì trời đổ mưa. Chẳng hiểu thế nào tôi lao vào một ổ gà và phản xạ giật mình sợ hãi của Tiên khiến cô ấy ôm choàng lấy tôi và tôi cũng vì sợ Tiên ngã ra đường nên nắm lấy tay. Nước mưa to hất vào mặt chúng tôi lạnh tê người nhưng tim tôi đập rộn ràng và cảm giác bàn tay người phụ nữ ấy yêu thương gần gũi và sưởi ấm mình điều gì đó. Tình yêu nảy nở tự nhiên và chúng tôi quyết định phải gắn bó cuộc đời nhau" - Vũ Duy Khánh nhớ lại.

Cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào tháng 10-2015. Nhiều người nổi tiếng trong showbiz như vợ chồng Tuấn Hưng, Trà Ngọc Hằng, Dương Hoàng Yến, Hạnh Sino… đã có mặt chứng kiến ngày vui của Vũ Duy Khánh và Tiên Moon. Vũ Duy Khánh cũng khiến dân tình trầm trồ ghen tị khi sáng tác ca khúc "Vợ tuyệt vời nhất" hát tặng DJ Tiên Moon ngay trong đám cưới của mình.

Ở nhà tránh dịch Covid-19, Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon tái hợp sau 2 năm ly hôn - Ảnh 2.

Hai vợ chồng Vũ Duy Khánh - Tiên Moon hạnh phúc bên con gái

Yêu Khánh nên Tiên Moon hạn chế sô diễn, lui dần về hậu trường để sinh con và chăm sóc gia đình. Sự hy sinh và tình yêu của Tiên Moon đã giúp cho Vũ Duy Khánh có thêm nguồn cảm hứng để ngoài ca hát bắt tay viết các ca khúc cho riêng mình và may mắn lại được công chúng đón nhận như: "Vợ tuyệt vời nhất", "Chúc vợ ngủ ngon", "Vợ yêu"...

Hai năm sau ngày cưới, cuộc hôn nhân của Vũ Duy Khánh và Tiên Moon có những trục trặc do hiểu lầm và bất đồng quan điểm. Tiên Moon có những động thái thể hiện không hài lòng trên trang cá nhân khi một nữ diễn viên liên tục gọi điện và nhắn tin cho chồng mình. Về phía Vũ Duy Khánh cũng phủ nhận việc gia đình anh lục đục là có người thứ ba xen vào.

Khi chưa tìm được tiếng nói chung, cặp đôi quyết định ly thân để cả hai có khoảng thời gian nhìn nhận lại mọi điều. Câu chuyện trở nên phức tạp hơn khi trên mạng xã hội, chuyện tình yêu hôn nhân của Vũ Duy Khánh và Tiên Moon được thêu dệt bằng thông tin Vũ Duy Khánh lăng nhăng nên vợ đòi chia tay. Sau 4 tháng ly thân, Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon đã chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 1-2018.

Dù ly hôn song Vũ Duy Khánh và Tiên Moon vẫn thuê nhà ở gần nhau, thậm chí nam ca sĩ còn mua bảo hiểm suốt đời cho vợ cũ. Cả hai vẫn dành thời gian chăm sóc và quan tâm đến cậu con trai bé bỏng.

Ở nhà tránh dịch Covid-19, Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon tái hợp sau 2 năm ly hôn - Ảnh 3.

 

"Thời gian này chúng tôi ở cùng nhau để tránh dịch Covid-19, sự gần gũi khiến cả hai hiểu và chia sẻ nhiều hơn. Tôi một lần nữa đặt vấn đề với Tiên Moon rằng liệu chúng tôi có thể quay về để vun vén lại tình yêu này để con thêm có nhiều khoảnh khắc khi có bố mẹ. Và may mắn tôi nhận được lời chấp thuận của Tiên Moon"- Vũ Duy Khánh cho hay.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ chặng đường phía trước cả hai chắc phải cùng cố gắng để cầm tay nhau đi một quãng đường dài.

"Chúng tôi đã dần trưởng thành để hiểu cuối cùng sau những được mất của sự bồng bột hiếu thắng thì điều gì sẽ làm tổn thương và tách xa nhau ra"- Vũ Duy Khánh tâm sự về hạnh phúc.