Dòng sự kiện:

Xem tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/9/2019

Về lĩnh vực công việc, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/9/2019 dự đoán tuổi Dần và Ngọ không thành công khi tìm kiếm một sự thay đổi, nên kiên nhẫn chờ đợi…

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/9/2019 CỦA TUỔI TÝ

Khởi đầu tuần mới, bạn có được sức khỏe rất tốt, nhờ khả năng phòng thủ tự nhiên của cơ thể hoạt động hiệu quả. Đặc biệt, bạn cũng gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp. Trong chuyện tình cảm, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/9/2019 dự đoán bạn rất dễ bị “cám dỗ” bởi những mối quan hệ bên ngoài, nên hết sức kiên định. Cuối cùng, đề phòng có người sẽ cố gắng lừa tiền của bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/9/2019 CỦA TUỔI SỬU

Mọi thứ sẽ trở nên thuận lợi cho bạn để bắt đầu lại một dự án, kế hoạch còn dang dở hoặc đặt dấu chấm hết cho những khó khăn trong công việc. Bên cạnh đó, cơ hội để cải thiện thu nhập cũng tìm đến. Tuy nhiên, có hai điều bạn cần chú ý là đừng để bị người khác, nhất là đồng nghiệp, lợi dụng lòng tốt. Với chuyện tình cảm, nếu bạn và người ấy không để cho tiền bạc xen vào giữa thì sẽ không có rắc rối nào phát sinh.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/9/2019 CỦA TUỔI DẦN

Trong công việc, tạm thời bạn đừng nghĩ đến sự thay đổi nơi làm việc hoặc thậm chí là đề xuất một phương án mới với cấp trên. Bởi lẽ, những điều này hoàn toàn không thuận lợi. Xung đột có thể phát sinh với một người bạn thân, nên cần bạn biết cách nhường nhịn. Lĩnh vực tình cảm cá nhân tương đối hài hòa. Dịp này, bạn may mắn về đường tài lộc với một số tiền bất ngờ tìm đến.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/9/2019 CỦA TUỔI MẸO

Nếu muốn thực hiện các giao dịch tài chính có giá trị lớn, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/9/2019 khuyên bạn mạnh dạn chọn ngày hôm nay. Bởi lẽ, bạn không chỉ được thần may mắn phù trợ mà còn có những quyết định rất nhanh chóng và khôn ngoan. Sức khỏe hiện tại tương đối ổn định. Trong gia đình, bạn và người ấy rất dễ hiểu lầm nhau, nên hết sức cẩn thận. Các chuyến đi xa khởi hành đầu tuần này tương đối thuận lợi.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/9/2019 CỦA TUỔI THÌN

Tu vi 12 con giap thu 2 ngay 9/9/2019 hinh anh 2

Bầu không khí xung quanh tuyệt vời giúp bạn cảm thấy vô cùng phấn chấn. Nhờ đó, bạn thoát khỏi một sự cố nghiêm trọng ở nơi làm việc. Mối quan hệ với đồng nghiệp hài hòa. Trong tình yêu, nếu muốn đưa ra quyết định cuối cùng, hãy suy nghĩ ít nhất là hai lần nhé. Dịp này, bạn rất khó tập trung và hay phán đoán sai hướng. Vì thế, hãy tuyệt đối tuân thủ quy định khi lái xe và không nên về khuya nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/9/2019 CỦA TUỔI TỴ

Sự hài lòng tuyệt đối của bạn đến từ lĩnh vực tình cảm. Điều này không phân biệt là bạn còn đang yêu hay đã kết hôn. Bạn bè, người thân luôn quan tâm và ủng hộ những quyết định quan trọng của bạn. Dịp này, sức khỏe không thật sự tốt, nhất là đôi mắt tương đối nhạy cảm. Bạn nên bảo vệ chúng khỏi ánh sáng quá mạnh, bụi và khói. Nếu muốn thực hiện một hoạt động tài chính quan trọng, hãy tham khảo ý kiến của người tuổi Sửu.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/9/2019 CỦA TUỔI NGỌ

Quan hệ của bạn với người thân, con cái đặt dưới sự hòa thuận. Không khí gia đình vì thế được cải thiện rất nhiều. Dịp này, bạn có một mong muốn mạnh mẽ là thay đổi công việc. Thế nhưng, mọi việc có vẻ khá bất lợi. Vì thế, bạn nên kiên nhẫn chờ thời điểm tốt hơn. Ở nơi làm việc, căng thẳng có thể phát sinh giữa bạn và đồng nghiệp. Hãy cố gắng “uốn lưỡi 7 lần” và nhớ rằng, mình có nhiều sự lựa chọn hiệu quả hơn là xung đột.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/9/2019 CỦA TUỔI MÙI

Về công việc, bạn có được những quyết định xuất sắc và được đánh giá cao. Nếu đang sở hữu một dự án kinh doanh cá nhân, đây là ngày làm thay đổi tương lai của bạn. Chuyện tình cảm được đặt dưới sự hài hòa và ổn định. Nếu có rắc rối phát sinh thì cũng không cần phải lo, vì bạn sẽ biết cách tháo gỡ một cách dễ dàng. Dịp này, tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 9/9/2019 nhận thấy sức khỏe của các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình không tốt. Bạn cẩn thận hơn mọi ngày một chút nhé.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/9/2019 CỦA TUỔI THÂN

Tu vi 12 con giap thu 2 ngay 9/9/2019 hinh anh 3

Tương tự như tuổi Mẹo, bạn có các giao dịch tài chính rất suôn sẻ. Đồng thời, bạn cũng có thể thực hiện các khoản đầu tư dài hạn hiệu quả. Trong công việc, mọi thứ có thể không thuận lợi như kỳ vọng nên hãy thật sự kiên nhẫn. Sức khỏe tạm thời không có gì để phàn nàn. Về chuyện tình cảm, hãy cẩn thận với sự thất vọng không phải do tác nhân bên ngoài, mà do ảo tưởng của chính bạn.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/9/2019 CỦA TUỔI DẬU

Với trí tưởng tượng phong phú, tinh thần lạc quan bạn hoàn toàn có thể khẳng định mình trong lĩnh vực công việc. Tuy nhiên, nếu muốn mọi thứ thuận lợi, bạn cần phải hết sức chú ý khi giao tiếp. Cơ hội để kiếm tiền tìm đến với bạn, nhưng nhớ đừng sa vào các trò đỏ đen nhé. Về sức khỏe, bạn có nguy cơ tái phát các bệnh mạn tính về đường hô hấp. Tốt nhất là hãy tăng cường đề kháng và tránh tác nhân dị ứng như khói, bụi, lông thú, phấn hoa…

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/9/2019 CỦA TUỔI TUẤT

Liên quan đến công việc, bạn không có gì phải lo lắng vì giai đoạn khó khăn đã hoàn toàn lùi lại phía sau. Vì thế, hãy thật tự tin và mạnh dạn đưa ra những quyết định mình cho là phù hợp nhé. Chuyện tình cảm suôn sẻ, nhất là với người đang còn độc thân. Về sức khỏe, đề phòng các bệnh về tiêu hóa. Cuối cùng, chúc mừng bạn vì tin vui về tài chính bất ngờ tìm đến giúp bạn lấp đầy túi tiền.

TỬ VI 12 CON GIÁP THỨ 2 NGÀY 9/9/2019 CỦA TUỔI HỢI

Trong một số trường hợp bắt buộc bạn phải tạm hoãn một trong những dự án quan trọng, đừng xem đó là xui xẻo. Bởi lẽ, chính khó khăn sẽ giúp bạn nhận được một bài học kinh nghiệm quý báu. Bù lại, bạn có gia đình và người thân hỗ trợ nên hoàn toàn có thể yên tâm. Tài chính chưa có nhiều chuyển biến tích cực. Về sức khỏe, đề phòng thiếu các vi chất quan trọng như vitamin C hoặc canxi.

Nguồn: Gia đình Việt Nam