Dòng sự kiện:

Xúc động 'tâm thư' Vân Hugo gửi con trai vào sinh nhật lần thứ 10

Theo Saostar
21:02 10/10/2019
Sinh nhật lần thứ 10 của bé Tường Minh, Vân Hugo đã viết một tâm thư đầy xúc động chia sẻ những cảm xúc của mình về con trai.

Sinh nhật lần thứ 10 của bé Tường Minh, Vân Hugo đã viết một tâm thư đầy xúc động chia sẻ những cảm xúc của mình về con trai, về ngày cậu bé chào đời và hành trình 10 năm khôn lớn.

Vân Hugo là một trong những hotgirl đời đầu Hà Thành. Tuy nhiên, không chỉ có mỗi nhan sắc, cô còn nổi bật với vai trò MC cho các chương trình truyền hình của VTV.

Ly hôn và làm mẹ đơn thân khi còn khá trẻ, Vân Hugo khiến nhiều người tiếc nuối. May mắn thay, con trai cô - bé Tường Minh lại là một cậu bé ngoan ngoãn, vâng lời và luôn yêu thương mẹ của mình. Điều này chính là một bù đắp lớn cho những đổ vỡ trong hôn nhân của người mẹ trẻ Vân Hugo.

 
Vân Hugo và con trai Tường Minh

Mới đây, nhân sinh nhật lần thứ 10 của Tường Minh, trên trang cá nhân, Vân Hugo đã viết một bức tâm thư đầy tình cảm gửi con trai mình.

Nữ MC xúc động chia sẻ về ngày con trai mình chào đời, những cảm xúc thiêng liêng khi lần đầu được làm mẹ, được nhìn con lớn khôn từng ngày.

"Mẹ không thể tin mới đêm đó đã 10 năm trôi qua. Mẹ được nuôi dạy con tới ngày hôm nay trở thành một chàng trai đáng yêu tình cảm nhường này. Mẹ thật sự thấy mình may mắn…", Vân Hugo viết.

Bức "tâm thư" Vân Hugo viết cho con trai mình

Tường Minh đến nay đã được 10 tuổi. Khi bố mẹ ly hôn, Tường Minh từng gặp phải chấn sang tâm lý khiến cậu bé trở nên rụt rè, sống khép kín. Vân Hugo đã rất đau đớn khi con bị ảnh hưởng tâm lý, cô đã dành một khoảng thời gian rất dài đồng hành với con để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Cô từng nghẹn ngào cho biết rằng bản thân đã rất hối hận khi để con mình chứng kiến cảnh xô xát giữa bố mẹ.

Xúc động tâm thư Vân Hugo gửi con trai vào sinh nhật lần thứ 10 - Ảnh 4.
 
Xúc động tâm thư Vân Hugo gửi con trai vào sinh nhật lần thứ 10 - Ảnh 5.
 

Sau những khó khăn, hiện tại cuộc sống của hai mẹ con Vân Hugo đã tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Tường Minh càng lớn càng chín chắn, tình cảm, yêu thương mẹ mình, Vân Hugo cũng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, bản lĩnh và thành công hơn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam