Dòng sự kiện:

Yêu sâu đậm đến đâu, con gái phải giữ bằng được 6 đặc quyền này

Theo phunusuckhoe.vn
20:24 16/01/2019
Phụ nữ dù có yêu nhiều thế nào cũng phải giữ bằng được những quyền này của mình trong tình yêu. Nếu bạn không tự bảo vệ và yêu thương mình trước thì chẳng ai tôn trọng bạn đâu.

Được làm đẹp

Làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ, dù là độc thân, đang yêu đương hay đã có gia đình. Đã là đặc quyền thì sẽ bất di bất dịch dù phụ nữ đang ở độ tuổi nào.

Khi yêu, bạn làm đẹp để bản thân tự tin, thể hiện sự quyến rũ, thu hút. Khi đã có gia đình, bạn càng có quyền làm đẹp để mình thêm năng lượng tích cực, hài lòng mình, cũng đẹp mặt chồng.

Và quyền làm đẹp của bạn không vì bất cứ người đàn ông nào mất đi. Bạn đẹp là vì bản thân mình, bởi thế đừng thay đổi nếu chồng hay người yêu không thích.

Nếu bạn đánh mất đi đặc quyền này, sẽ khó lòng được đàn ông trân trọng như ngày đầu. Cũng như là hoa mà không để người ta dùng tay nâng niu thì ắt sẽ có lúc trở thành cỏ dại dưới chân người khác.

Làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ, dù là độc thân, đang yêu đương hay đã có gia đình - Ảnh minh họa: Internet.

Được làm nũng

Phụ nữ luôn có thể làm nũng với người họ yêu, đây là quyền “bất thành văn”. Một người đàn ông yêu thương bạn chân thành sẽ luôn cho bạn cái quyền được nhõng nhẽo như chú mèo con với anh ấy. Và chính bạn cũng nên cho mình cái quyền này, để thể hiện sự đòi hỏi cưng nựng từ người đàn ông của mình.

Dù rằng nhiều phụ nữ cho rằng nếu đã trưởng thành thì hành động này thật sự không thích hợp. Nhưng thực tế chứng minh đàn ông khi yêu luôn thích người phụ nữ của mình trở nên yếu đuối, đáng yêu khi làm nũng vừa phải và đúng lúc. Khi ấy, đàn ông có được cảm giác quan trọng với đối phương, phụ nữ cũng có thể có được nhu cầu cưng chiều từ đàn ông.

Được đòi hỏi quan tâm, chia sẻ

Phụ nữ đừng bao giờ quên đi quyền quan trọng nhất này khi được yêu. Dẫu người đàn ông của bạn có bận rộn đến thế nào, hay có bản tính lạnh nhạt ra sao cũng đừng quên đòi hỏi quyền được quan tâm sẻ chia đủ đầy.

Phụ nữ vốn đã thiệt thòi hơn đàn ông, trong tình yêu hay hôn nhân cũng gánh không ít vất vả, hy sinh vì đàn ông. Bạn luôn xứng đáng được quan tâm, thấu hiểu đúng mực. Nếu bạn quên đi quyền này, bạn sẽ cho đàn ông quyền vô tâm với bạn. Và rõ ràng khi ấy bạn chắc chắn là người chịu thiệt thòi nhiều nhất.

6 đặc quyền bất di bất dịch của phụ nữ khi yêu - Ảnh 2

Dẫu người đàn ông của bạn có bận rộn đến thế nào, hay có bản tính lạnh nhạt ra sao cũng đừng quên đòi hỏi quyền được quan tâm sẻ chia đủ đầy - Ảnh minh họa: Internet.

Được tôn trọng

Trong tình yêu hay hôn nhân, phụ nữ nhất định phải được tôn trọng. Nếu bạn không được đàn ông tôn trọng thì sẽ không bao giờ được hạnh phúc.

Sự tôn trọng dành cho nhau sẽ xuất phát từ một thái độ tử tế đối xử với nhau trước. Khi bạn yêu một người tử tế thì dù gì cũng đã có một nền tảng ban đầu vững chắc. Nhưng nếu bạn chọn yêu một người không tôn trọng bạn thì ngay từ đầu đã là không thể tử tế với bạn.

Bạn có quyền được yêu cầu tôn trọng trong tình yêu, hãy giữ cho mình quyền này dù là trong bất kì hoàn cảnh hay độ tuổi nào. Có như vậy, bạn mới không khổ đau về sau.

Được dựa dẫm

Phụ nữ khi yêu luôn có quyền dựa dẫm vào người đàn ông của mình. Không phải là chuyện gì cũng nhờ đến chồng hay người yêu nhưng bạn có quyền tựa vào họ, nhờ vả họ khi cần, đòi hỏi họ chở che bạn.

Trong tình yêu hay hôn nhân, độc lập khác với cô độc. Độc lập là khi bạn tự chủ trong cuộc sống có một người đàn ông bên cạnh. Nhưng cô độc là lúc bạn có người yêu hay chồng mà vẫn một mình gánh vác vất vả. Một người phụ nữ độc lập khi yêu chắc chắn không khổ. Còn một người cô độc khi yêu chắc chắn khó tránh bất hạnh.

Được ghen tuông

Phụ nữ có quyền ghen, nhưng phải ở mức độ vừa đủ. Ghen tuông ở phụ nữ là sự phản ứng khi bản thân không có đủ sự an toàn từ đàn ông.

Phụ nữ ghen như một tín hiệu cảnh báo đàn ông phải cho mình đủ sự an toàn. Nhưng nếu ghen tuông quá mức, sự cảnh báo đó sẽ phản tác dụng, làm mối quan hệ cả hai trở nên mệt mỏi. Hãy ghen ý nhị, ghen vừa ghen mềm mỏng, đàn ông sẽ biết phải làm thế nào để khiến bạn an tâm hơn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam