Dòng sự kiện:

Yếu tố tiên quyết để phụ nữ đánh bật mọi thể loại 'tiểu tam', điều thứ 5 tưởng dễ nhưng ít người làm được

Theo Helino
15:08 30/07/2019
Làm được 5 điều này, phụ nữ đã khẳng định đẳng cấp và giá trị vượt trội của mình so với đầy rẫy phụ nữ ngoài kia, khiến chồng phải giữ khư khư sợ mất.

1. Gian khó chẳng rời đi

Người phụ nữ kiên định ở bên chồng ngay cả khi anh ta rơi vào cảnh tay trắng khốn cùng hay lâm vào bệnh tật là người bản lĩnh, thủy chung, trọng nghĩa tình. Trong xã hội ngày nay, đàn ông thừa hiểu kiểu phụ nữ sẵn sàng ở bên khi mình thành đạt, giàu có thì khỏi tìm cũng đầy rẫy; nhưng tìm được người đàn bà chịu cùng mình vượt qua khó khăn lại khó hơn lên trời. Một người đàn ông tốt luôn trân trọng người vợ tào khang, luôn tự nhủ mình thật may mắn và cố gắng giữ vợ, làm vợ hạnh phúc.

2. Hiếu thảo với bố mẹ chồng

Đàn ông thường đặc biệt coi trọng người phụ nữ đối xử tốt với cha mẹ, người thân của mình. Một người vợ đức hạnh biết đối nhân xử thế, đặc biệt hiếu thảo với bố mẹ chồng sẽ khiến đàn ông cảm kích, trân quý như báu vật. Cưới được người vợ có lòng như vậy, dễ gì đàn ông khôn ngoan lại chấp nhận đánh đổi để đến với những bóng hồng thoáng qua?

Yếu tố tiên quyết để phụ nữ đánh bật mọi thể loại tiểu tam, điều thứ 5 tưởng dễ nhưng ít người làm được - Ảnh 1.
 

3. Dám tin tưởng và cho chồng không gian riêng

Một người phụ nữ hiểu chuyện, biết bao dung, thấu hiểu cho những lần chồng dành thời gian ít ỏi bên chiến hữu thực sự ghi được không ít điểm trong lòng đàn ông. Phái mạnh rất coi trọng bạn bè và sự tự do. Và điều khiến người chồng hạnh phúc nhất đó là cô tin tưởng ở anh. Sự tin tưởng của vợ đối với đàn ông cực kỳ quan trọng. Chính điều này giúp gia tăng sự nam tính, bản lĩnh, trách nhiệm nơi đàn ông chứ không phải sự kìm kẹp, càu nhàu, chì chiết.

4. Tâm lý, biết im lặng và vỗ về đúng lúc

Đàn ông là giống loài có lòng tự tôn cực lớn và không thích nói quá nhiều như phụ nữ. Khi đàn ông gặp khó khăn hay thất bại, rất nhiều người vợ không hiểu tâm lý chồng mà can thiệp quá sâu, góp ý quá nhiều khiến anh ta cảm thấy tự ái, phiền phức và càng thêm căng thẳng. Bản năng của đàn ông là tìm cách giải quyết. Vai trò của phụ nữ trong mối quan hệ là xoa dịu cảm xúc và giúp đối phương phục hồi bằng sự khích lệ đầy khéo léo. Một người phụ nữ biết im lặng và động viên đúng lúc là người bạn đời lý tưởng trong mắt đàn ông.

5. Yêu chồng nhưng cũng biết thương mình 

Trong một mối quan hệ tình cảm, hai bên không thể hạnh phúc nếu không biết nhường nhịn và điều chỉnh bản thân để dung hòa. Nhưng điều chỉnh ở đây không có nghĩa là xóa bỏ hoàn toàn cái Tôi, cá tính, sở thích, đam mê của bản thân. Điều đó có nghĩa ngày đầu gặp nhau, chồng say mê điểm gì ở mình cũng bị xóa sạch dưới danh nghĩa "vì chồng". Đánh mất chính mình là đánh mất tất cả - phụ nữ bản lĩnh không bao giờ mắc phải sai lầm này. Họ luôn chú trọng làm đẹp, theo đuổi sở thích cá nhân, biết "vì mình" bên cạnh vì chồng con nên lúc nào cũng toát lên vẻ quyến rũ khiến đàn ông không thôi say đắm.

Nguồn: Gia đình Việt Nam